///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


   ตำรวจภาค2 แถงจับแก๊งค์รถตู้มหาภัยฉกทรัพย์นักท่องเที่ยว




           ตำรวจบางปะกงรวบแก๊งค์รถตู้ลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ด้านนักท่องเที่ยวรัสเซียเผยพอใจการทำงานเจ้าหน้าที่และพร้อมจะกลับมาเที่ยงเมืองไทยอีก
เวลา 10.50 น.วันที่ 8 ต.ค.57 ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุขรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมกับ พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมตัว นายประพจน์หรือนุ๊ก เอี่ยมงาม อายุ 25 ปี , นางสาวนริศรา หรือทราย คะประสบ อายุ 25 ปี และนายซิดดีก หรือเป้ อีมามี อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมของกลาง รถตู้ โตโยต้า ทะเบียนป้ายเหลือง 14-3135 กทม. และเสื้อผ้าของนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย โดยระหว่างแถลงข่าวนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ได้มาชี้ตัวผู้ต้องหาทั้งสามด้วย
นายประพจน์หรือนุ๊ก เอี่ยมงาม อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาเล่าว่า ในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งท่องเที่ยวชาวรัสเซียจำนวน 6 คนได้จ้างเหมารถตู้จาก เกาะช้างไปอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอนในราคา 9,500 บาท แต่ระหว่างทางนักท่องเที่ยงเที่ยวชาวรัสเซียเอาเท้ามาวางที่คอนโซลทำให้ตนเองหมั่นไส้ พอถึงจุดพักรถมอเตอร์เวย์ บริเวณอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา นักท่องเที่ยวได้ขอลงเข้าห้องน้ำ ตนเองจึงขับรถออกไปทันที ก่อนจะจ้างรถแท็กซี่ให้เอาข้างของนักท่องเที่ยวมาคืนส่วนหนึ่ง แต่เหลือกระเป๋าใบใหญ่ก่อนจะเอาเสื้อผ้าไปทิ้งที่ ถนนศรีนครินทร์ กทม.
ด้าน พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าว่า พอเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความจากนักท่องเทียวชาวรัสเซีย จึงประสานตำรวจท่องเที่ยว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่คิวรถ แฮบปี้แลนด์ ก่อนจะนำตัวไปตรวจสอบจนได้ทรัพย์สินนักท่องเที่ยวคืนมา ประกอบด้วย กล้องวีดีโอ กล้องถ่ายรูป และเงินสดจำนวน 300,000 บาท
ด้านนางนาตาเลีย มาเกี้ยน นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เผยว่า ตนเองเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย 5 ครั้ง และอยากจะขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว และยังพร้อมจะกลับมาเที่ยวเมืองไทยอีกเพราะชื่นชอบความสวยงามของเมืองไทย

คธาวุธ ยิมในบุญ เมืองชลบุรี



         เทศบาลตำบลบางทรายจัดงานประเพณีกองข้าว ประจำปี 2567 เพื่อให้ประชาชนชาวต...อ่าน


         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


12135

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520