///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดเหตุ คนร้ายบุกฆ่าสองผัวเมียเจ้าของร้านอาหารดังริมชายหาดอ่างศิลา ดับคาห้องภายในร้าน ตำรวจคาดฆ่าชิงทรัพย์




          เวลา 09.00 น.วันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และพ.ต.อ.เสรี เศรษฐกร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายภายในร้าน มังกี้ ซีฟู้ด ริมถนนอ่างศิลา-บางแสน หมู่ 5 ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี จากการตรวจสอบภายในห้องนอนภายในร้านดังกล่าวพบศพนายนิติพล ทองประสิทธิ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/115 ม.11 แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. อยู่บริเวณปลายเตียงนอน และนางเบญจมาศ มุสิกภาชนน์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 4 ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช อยู่บริเวณหัวเตียง โดยสภาพศพของทั้งคู่ถูกของแข็งทุบตีเข้าที่ศรีษะ จนยุบหลายจุด นอนจมกองเลือด คาดว่าผู้ตายหน้าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง และภายในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีร่องรอยการต่อสู้และการรื้อค้นสิ่งของที่บริเวณเค้าเตอร์ ซึ่งเป็นที่เก็บเงินสดจากการขายอาหาร จำนวนนับหมื่นบาทหายไปด้วย
ส่วน พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพในที่เกิดเหตุ พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งรับประทานอาหารกันอยู่ ก่อนคนร้ายจะเข้ามาในร้านทำให้ทั้งคู่วิ่งเข้าไปหลบในห้องนอน ซึ่งคนร้ายคาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ได้ตามเข้าไปทำร้ายจนเสียชีวิตทั้งคู่ โดยพบร่องรอยการรื้อค้นลิ้นชักเก็บเงินที่เค้าเตอร์ภายในร้านด้วย แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดประเด็นการมีปัญหากับลูกจ้างด้วย เพราะเมื่อเดือนก่อนทางผู้ตายเคยไล่ลูกจ้างออกไป1คน
สอบสวนนายวิชัย ( ชาวลาว ) อายุ 30 ปี พนักงานรับรถของร้านให้การว่า เมื่อคืนร้านปิดตอนเวลาประมาณ 21.30 น.เพราะลูกค้าน้อย ตอนเช้าเวลา 08.00 น.ตนมาเรียกเพื่อจะเปิดร้านเห็นเงียบจึงเปิดผ้าใบเข้ามาดูพบรอยเลือดเต็มไปหมด และมีเลือดตรงหน้าห้องนอนพอเปิดประตูเข้าไปพบศพ 2 ผัวเมียตกใจมาก จึงรีบแจ้งชาวบ้านร้านอาหารข้างๆ ให้ช่วยแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
ส่วนมูลเหตุการณ์ฆาตกรรมในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายคงประสงค์ต่อทรัพย์สินเพราะมีรอยรื้อค้นทั้งลิ้นชักที่เก็บเงินตรงเคาเตอร์ และอาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวเรื่องชู้สาวก็เป็นได้ และจะเร่งสืบสวนตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงอาจจะเห็นภาพคนร้าย เพื่อติดตามคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป
โดยจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดผู้ตายเผยว่าเมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมามีแฟนหนุ่มพนักงานเสริฟอาหารที่ร้านมาขอเบิกเงินเดือนของแฟนตัวเอง แต่ 2 ผู้ตายไม่ให้เพราะว่าแฟนของหนุ่มคนนี้ได้เบิกเงินไปแล้ว ทำให้หนุ่มคนนั้นแสดงท่าทางไม่พอใจ ส่งสายตาอาฆาต อาจจะเป็นชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยที่ทำให้เกิดเหตุสยองครั้งนี้ได้ฆ่าโหด 2 ผัวเมียเจ้าของร้านดังกล่าว

ภาพข่าว คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


7993

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520