///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  แม่และป้าของน้องเวฟ เข้าพบ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ให้ช่วยเร่งรัดตามหาลูกชาย หลังถูกลูกพี่ลูกน้องพาหายตัวออกจากบ้านนาน 4 วันแล้ว




          นางประภาพร สิงโตแก้ว อายุ 30 ปี และ นางน้ำฝน ศรีอุดม อายุ 35 ปี แม่และป้า ของเด็กชายศรัณยู ยอดสาลีหรือน้องเวฟ อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนวัดเสม็ด ที่หายตัวจากบ้านพักเลขที่ 40/1 ม.3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2557 เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เพื่อให้เร่งรัดหาตัวน้องเวฟ หลังหายจากบ้านนาน 4 วันแล้ว
นางประภาพร สิงโตแก้ว แม่ของน้องเวฟ เล่าว่า ช่วงบ่ายสามโมงของวันที่ 24ตุลาคม 2557 นางสาวจุฑามาศ เหลาศรี หรือฟิล์ม อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนางน้ำฝนและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับน้องเวฟ ได้เหมาแท็กซี่มาที่บ้าน และคนขับแท็กซี่ได้มาขอเงินค่ารถแต่ตนเองไม่มีให้ คนขับแท็กซี่จึงเดินออกจากหอพักไปด้วยท่าทีไม่พอใจ หลังจากนั้น นางสาวจุฑามาศ ได้ให้น้องเวฟมาขอเงิน 20 บาทโดยบอกว่าจะไปถ่ายเอกสารเพื่อทำบัตรประชาชน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็หายไป โดยได้พยายามติดต่อนางสาวจุฑามาศแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเข้าแจ้งความและพยายามกระจายข่าวทางสื่อออนไลน์ต่างๆ จนได้รับข้อมูลว่าพบเด็กคล้ายน้องเวฟไปนั่งขอทานที่หน้าห้างในกรุงเทพฯ และที่ศรีราชา แต่ก็ยังไม่มีการยืนยัน จึงอยากฝากถึงฟิล์มว่า ขอให้เอาน้องเวฟกลับมาคืนเนื่องจากน้องเวฟเป็นคนสมาธิสั้นต้องรับการรักษาและช่วงนี้เปิดเทอมแล้ว น้องเวฟต้องเข้าเรียน โดยส่วนตัวกลัวว่าน้องเวฟจะถูกบังคับให้ไปขอทานหรือยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และวอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งที่ เบอร์ 085-427-6147 โดยน้องเวฟสูง 120 ซม. น้ำหนัก 30 กก. ผมสั้น วันที่หายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะเบ็นเท็นสีเขียว
ส่วนนางน้ำฝน ศรีอุดม แม่ของนางสาวจุฑามาศ และเป็นป้าของน้องเวฟ เล่าว่า ตนเองเลิกกับบิดาของนางสาวจุฑามาศ และไม่ได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็รักลูกและหลาน อยากให้เอาน้องเวฟมาคืน เพราะเป็นห่วงมาก
ด้าน พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงษ์พนัส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งความได้ประสานข้อมูลไปยังศูนย์รับแจ้งคนหายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบรถแท็กซี่คันดังกล่าว และอยากฝากถึงนางสาวจุฑามาศหรือ ฟิล์ม ว่าให้รีบเอาน้องเวฟมาคืนคุณแม่ เพราะกรณีนี้เข้าข่ายพรากผู้เยาว์ เป็นคดีความอาญา

ภาพข่าว /// มานพ กานต์ขจรเดช อ.เมืองชลบุรี



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


6661

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520