///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  พ่อเฒ่าวัย 65 ปี คิดสั้นผูกคอตายกับขื่อกลางบ้าน พบ จม.ระบายแค้น ที่ระบุไว้ว่าฝากเงิน ธ.ธนชาต 1 ล้าน เหลือแค่ 4,000 บาท




          พ.ต.ต.ชินวัตร ธิศาลา สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 2 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพบศพ นายบุญเลิศ ธรรมเมธา อายุ 65 ปี เสียชีวิตในสภาพใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับขื่อกลางบ้าน และหน้าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างไร พบเพียงแต่จดหมายฉบับหนึ่งที่ภายในระบุไว้ด้วยลายมือผู้ตายว่า “โดนโกง ฝากเงิน ธ.ธนชาต 1 ล้าน เหลือ 4,000 บาท” จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนญาติของนายบุญเลิศ ผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน ผู้ตายได้บ่นน้อยใจว่าเงินที่ฝากธนาคารธนชาต สาขาหนึ่งของจังหวัดชลบุรีไว้ จำนวน 1 ล้านบาท ได้หายไปเกือบหมด เหลือแค่ 4,000 บาท ทั้งที่ตนไม่เคยไปเบิกเงินเลย แต่เคยฝากให้คนใกล้ชิดไปทำธุรกรรมเบิกเงินให้ครั้งหนึ่ง จึงอยากฆ่าตัวตาย จนสุดท้ายก็มาใช้ผ้าขาวม้าผูกคอเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามไปยังผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการธนาคารธนชาต ชี้แจงว่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นายบุญเลิศ ได้นำเงิน 1,100,000 บาท มาฝากบัญชีบัตรเงินฝาก หรือ NCD ( Negotiable Certificate of Deposit) ระยะ 8 เดือน ที่สาขาถนนเจตน์จำนงค์ จังหวัดชลบุรี โดยให้โอนเงินดอกเบี้ยรายเดือนเข้าบัญชีที่เปิดไว้ที่สาขาแปซิฟิก จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบัญชีออมทรัพย์ที่มีอยู่เดิม ที่ผ่านมา ได้รับดอกเบี้ยไปแล้ว 6 งวด และยังคงเหลือดอกเบี้ยอีก 2 งวด ก็จะได้รับเงินต้นคืนทั้งหมดในต้นเดือนธันวาคมนี้ “เราเสียใจที่เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดขึ้นจนทำให้คุณบุญเลิศ ตัดสินใจเช่นนั้นไป เราขอแสดงความเสียใจต่อคุณบุญเลิศ และครอบครัวอย่างที่สุด เราขอยืนยันข้อเท็จจริงว่า เงินทุกบาททุกสตางค์ ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยยังอยู่ในชื่อของคุณบุญเลิศ ครบถ้วน ไม่ได้หายไปไหนเลย สามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา ” ผู้ช่วยธนาคาร กล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้สอบถามไปยังนางน้อง พี่สาวของผู้ตายได้เผยว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคเบาหวาน โรคไต และโรคความดันสูง ระยะหลังมาชอบบ่นเพ้อว่าน้อยใจเรื่องโน้นเรื่องนี้ ตนเลยให้มานอนที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้กัน ก็ไม่คิดว่าจะมาตัดสินใจคิดสั้นแบบนี้ ส่วนตัวไม่ติดใจการตายของน้องชาย เพราะธนาคารเขาก็เอาหลักฐานมาให้ดูแล้วถูกต้องทุกอย่าง บัญชีเงินฝากประจำ 1 บัญชี และดอกเบี้ยจะโอนมาเข้าอีกบัญชีหนึ่ง ซึ่งผู้ตายไปดูบัญชีที่โอนดอกเบี้ยจึงคิดว่าธนาคารโกงเงินดังกล่าวอย่างแน่นอนเลยมาก่อเหตุ

ภาพข่าว สุด ฝังใจ อ.เมืองชลบุรี



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


7945

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520