///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจสถานีบ่อทอง จังหวัดชลบุรี แถลงจับหนุ่มพนักงานโรงงานแสบลักลอบตัดสายไฟฟ้าโรงงาน นำไปขายรับต้องการหาเงินเสพยาและนำไปเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง




          ที่หน้าห้องสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง พันตำรวจเอก เสมอ อ่อนมั่ง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง พร้อมด้วย พันตำรวจโท ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม รองผู้กำกับสืบสวน แถลงข่าวจับกุมตัวนายสมโภชน์ หรือไผ่ จำเริญวุฒิกุล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่1 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ในข้อหาลักทรัพย์และมียาเสพติดไว้ในความครอบครอง พร้อมด้วยของกลางสายไฟยาวประมาณ 100 เมตร ยาบ้า 1 เม็ด รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทาดำ ทะเบียน คจร 161 ชลบุรี 1คัน หลังจากลักลอบขโมยตัดสายไฟจาก บริษัท ไพร์ม โพรดักส์ อินดัสตรี้ จำกัด ส่งออกสับปรดกระป๋องไปยังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2557ที่ผ่านมา
จากการสอบสวนนายสมโภชน์ หรือไผ่ จำเริญวุฒิกุล ผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนเอง ได้เป็นพนักงานของบริษัทดังกล่าวแผนกช่างประปาได้ 5 เดือน อาศัยช่วงเวลากลางคืนใช้คีมตัดสายไฟมาตัดสายไฟที่แผนกส่งน้ำประปา แล้วนำสายไฟที่ขโมยมาได้ไปซุกซ่อนที่ป่าอ้อยข้างทางก่อนถึงทางเข้าบ้าน หลังจากนั้นก็จะใช้มีดปลอกสายไฟแล้วนำไปขายต่อให้นายสมัย แก้วขัน อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 1 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเปิดเป็นสถานที่รับซื้อของเก่า เป็นสายทองแดงน้ำหนักกว่า 23 กิโลกรัมในราคากิโลกรัมละ 180 บาท รวมได้เงินมาจำนวนทั้งหมด 6,900 บาท เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพและเที่ยวตามสถานบันเทิงในพื้นที่
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังเปิดเผยอีกว่านายสมโภชน์ ผู้ต้องหา ยังเคยถูกจับกุมและถูกดำเนินคดีในข้อหาวิ่งราวทรัพย์เมื่อปี 2553 ในพื้นที่บ่อทองมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังพ้นโทษออกมาได้ไม่นานมาสมัครงานที่บริษัทดังกล่าวอยู่ได้ 5 เดือน ก็มาก่อเหตุลักทรัพย์ตัดสายไฟในโรงงานจนถูกจับกุมตัวดำเนินคดีอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง และลักทรัพย์ผู้อื่นในยามวิการ และมียาเสพติดยาบ้า ไว้ครอบครองเพื่อเสพ ส่วนนายสมัย เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าต้องถูกดำเนินคดีในข้อหารับซื้อของโจร ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.บ่อทอง



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


8053

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520