///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  พนักงานสาวร้านจำหน่ายเสื้อผ้าเสียชีวิตภายในร้านโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกนาทีชีวิตขณะดิ้นทุรนทุรายก่อนเสียชีวิต พบผู้ตายมีโรคประจำตัวอาจแพ้ตัวยาบางอย่างหรือกินยาเกินขนาดเจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุอีกครั้ง




          เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 28 พ.ย. 57 พ.ต.ท.สมหมาย ชนะพะเนาว์ สารวัตรเวร สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรมนาย แพทย์ รพ.ชลบุรี ตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในร้านมายปริ๊นเซส เลขที่ 126/22 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าผู้หญิง พบศพ น.ส.อริน หละปี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม.11 ต.ท่อตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ด้านล่างข้างเคาเตอร์เก็บเงินภายในร้าน ตรวจสอบตามร่างกายไมพบบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างได
โดยเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า เมื่อเวลา 21.20 น.วันที่ 27 พ.ย.57 ที่ผ่านมาปรากฏภาพผู้ตายนั่งอยู่ที่เก้าอี้หลังเคาเตอร์ด้วยอาการปกติ และเกิดล้มลงตกจากเก้าอี้ดิ้นทุรนทุรายอยู่นานกว่า 1 ชม. จนแน่นิ่งไป สอบถามเจ้าของร้านทราบว่าผู้ตายอยู่ร้านคนเดียวและจะทำการปิดร้านเวลา 21.30 น.ทุกวัน จนมาวันนี้เวลา 13.30 น.เจ้าของร้านได้มาที่ร้านเหมือนทุกวันปกติ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจเมื่อเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบโดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวอาจจะกินยาที่ซื้อมาเองเกินขนาดจนทำให้เกิดอาการชักและล้มลงประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีใครอยู่จึงไม่มีใครเห็นและสามารถช่วยได้ทัน จนทำให้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้อีกครั้งพร้อมนำตัวยาที่ผู้เสียชีวิตกินทั้งหมดไปตรวจสอบว่าเป็นยาอะไรบ้าง และตัวยาที่กินไปนั้นอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ ซึ่งอาจมียาบางอย่างที่ผู้ตายกินแล้วแพ้ก็เป็นได้

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


7758

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520