///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดเหตุสาววัย 30 ปี ถูกรุดทรัพย์ ปากทางเข้าแมนชั่น เขตตำบลมะขามหย่ง อำเภอเมืองชลบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือ แทปเลต มูลค่ากว่า 4 หมื่นบาท ตำรวจสันนิฐานคาดว่าถูกมอมยา




          เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบหญิงสาวนั่งสะลึมสะลือ เหม่อลอย คล้ายถูกมอมยาอยู่บริเวณริมถนนไทยประชา ปากทางเข้าแมนชั่นวรฑาแมนชั่น ตำบลมะขามหย่ง อำเภอเมืองชลบุรี จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจเมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบพบนางสาวมาลัย อนุลีจันทร์ อายุ30ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ที่4 ตำบลหนองไผ่ล้อม อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์ นั่งอยู่ริมถนน โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาล ดมแอมโมเนียเพื่อให้ได้สติ แล้วได้รีบนำตัวตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี
จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นนางสาวมาลัย นั่งคุยอยู่กับอยู่กับหญิงสาว2คน จุดตรงที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรและมาพบนางสาวมาลัย อีกทีก็ถูกรูดทรัพย์ ได้สร้อยคอทองคำหนัก1บาท1เส้น โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1เครื่อง แท็บเล็ตยี่ห้อซัมซุงอีก1เครื่อง และเงินสดไม่ทราบจำนวน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านเสริมสวยบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าเมื่อเวลาประมาณประมาณ9โมง นางสาวมาลัยได้มาเดินซื้อของภายในตลาดใหม่ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงแมนชั่นที่ผู้เสียหายพักอยู่ โดยพฤติกรรมคนร้ายเป็นหญิง2คน อายุประมาณ40-45ปี และอีกคนอายุประ30-35ปี เข้ามาตีสนิทตั้งแต่ในตลาดโดยทั้งสองได้เดินประกบผู้เสียหาย โดยได้วานผู้เสียหายถือถุงพลาสติกหูหิ้วด้านในมีปลาตากแห้ง และปลอกแขน1คู่ ถือไว้ในมือ จนเดินมาถึงจุดที่เกิดเหตุริมถนนไทยประชา ข้างร้านเสริมสวย คาดว่าเมื่อคนร้าย2คนเห็นเหยื่อเริ่มมีอาการเหม่อลอย สะลึมสะลือ จึงได้ทำการสั่งให้เหยื่อถอดสร้อยคอทองคำ และหยิบของมีค่าทั้งหมดของผู้เสียหายไป ก่อนที่จะทิ้งเหยื่อไว้ในสภาพดังกล่าว

ภาพข่าว สุด ฝังใจ อ.เมืองชลบุรี



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


6680

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520