///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เมืองพัทยาร่วมกับอบจ.ชลบุรีสภาวัฒนธรรมไทย – จีน และมูลนิธิ One Sight มอบแว่นสายตา เป็นของขวัญ เพื่อประชาชน




          ณ โรงเรียนเมืองพัทยา 7 วันที่ 11 พฤศจิกายน ๒๕๕๗ นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธีเปิด “โครงการมอบสายตา เป็นของขวัญ จังหวัดชลบุรี” พร้อมด้วย นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา , นายบัณฑิต ศิริตันหยง รองประธานสภาวัฒนธรรมไทย – จีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ คณะผู้บริหารเมืองพัทยา , สมาชิกสภาเมืองพัทยา , ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และตัวแทนจากมูลนิธิ One Sight เข้าร่วมในพิธีเปิด


เมืองพัทยาร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้เป็นเจ้าภาพร่วมกับมูลนิธิ One Singht และสภาวัฒนธรรมไทยจีนและส่งเสริมความสัมพันธ์ และคณะแพทย์จากต่างประเทศ ได้จัดโครงมอบสายตาเป็นของขวัญแก่ประชาชนผู้มีความผิดปกติทางสายตา และในการนี้ทางมูลนิธิ One Singht ได้เตรียมแว่นสายตามาบริการ จำนวน 6,500 อัน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น ในระหว่างวันที่ 11 – 20 พฤศจิกายน 2557 ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนเมืองพัทยา 7 โดยแบ่งการให้บริการตรวจวัดสายตา และมอบแว่นตาให้แก่ประชาชน เป็น 2 ระยะ คือ ระยะที่ 1 ระหว่างวันที่ 11 – 14 พฤศจิกายน 2557 และระยะที่ 2 ระหว่างวันที่ 17 – 20 พฤศจิกายน 2557

โดยได้รับความร่วมมือจากชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยาอาสาสมัครจิตอาสาจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ สโมสรไลออนส์ สโมสรโรตารี่และคณะแพทย์ทั้งไทยและต่างประเทศ ร่วม 10 ประเทศ ที่จะมาร่วมให้บริการประชาชนในครั้งนี้ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น อำเภอบ่อทอง จำนวน 450 คน อำเภอหนองใหญ่ จำนวน 450 คน อำเภอพนัสนิคม จำนวน 1,350 คน อำเภอเกาะสีชัง จำนวน 100 คน อำเภอพานทอง จำนวน 650 คน อำเภอเกาะจันทร์ จำนวน 500 คน อำเภอบ้านบึง จำนวน 1,200 คน เทศบาลนครแหลมฉบัง จำนวน 600 คน มูลนิธิพระมหาไถ่ จำนวน 250 คน และเมืองพัทยา จำนวน 850 คน ตำรวจและอาสาสมัคร จำนวน 250 คน และสื่อมวลชล จำนวน 50 คน ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่มีปัญหาทางด้านสายตา และช่วยลดปัญหาทางสายตาทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมทั้งลดอัตราความเสี่ยงของการเกิดภาวะตาบอด

ภาพข่าว ฝ่ายประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


6470

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520