///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  จับได้แล้วมือฆ่าหนุ่มโฟแมน หัวหน้าคนงาน สุดท้ายเป็นลูกน้องก่อสร้างชาวพม่าใช้ฆ้อนตีหัวหน้าก่อนพลัดตกลิฟท์จากชั้น 7 เสียชีวิต




          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 พ.ย.57 ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.ท.ชาติชาย รื่นถวิล รอง ผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจแสนสุข ร่วมแถลงข่าวจับกุมตัวนาย MAUNG PAING หรือนายปาย สัญชาติพม่า อายุ 21 ปี คนงานช่างปูนก่อสร้าง พร้อมด้วยของกลาง ฆ้อนเปื้อนเลือด 1 อัน หลังใช้ก่อเหตุตีนายอุทัย ศรีมารักษ์ อายุ 43 ปี หัวหน้าคุมงานก่อสร้าง จากตึก 7 ชั้น คอนโด แสนวลี บริเวณซอยตรงข้ามเทศบาลเมืองแสนสุข ถนนบางแสนสาย2 จนเสียชีวิต ก่อนจะอำพลางคดีโดยจับโยนลงลิฟท์มายังชั้น 1
โดยวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนคนงานที่กำลังทำงานอยู่จนมาถึงนายปาย เจ้าหน้าที่พบว่าที่กางเกงยีนส์และเสื้อที่สวมใส่อยู่มีร่องรอยคราบเลือดจึงนำตัวมาสอบสวน จนสุดท้ายรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุเอง โดยระหว่างที่นายอุทัย มาทำการตรวจงานที่หน้าลิฟท์ชั้น7 ที่ตัวเองทำงานอยู่ ระหว่างที่นายอุทัยเผลอ ตนได้ใช้ฆ้อนที่ถืออยู่ตีเข้าที่หัวอย่างแรงจำนวน 2 ครั้ง จนนายอุทัย เสียหลักพลัดตกลิฟท์ลงมาที่ชั้น 1 จนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ลงมือเนื่องจากตนมีความแค้นที่นายอุทัย ผู้ตาย มาเจาะแจะกับภรรยาตนเอง จึงทนไม่ได้ และยั้งใจไม่อยู่เลยลงมือตีจนเสียชีวิตในที่สุด หลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหนยังดูผู้ตายพร้อมเพื่อนร่วมงานอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายมีกระเป๋าสะพาย ไอแพต โทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินบางส่วน พร้อมฆ้อนที่ใช้ในการก่อเหตุได้นำไปซุกซ่อนไว้ที่ห้องน้ำชั้น7 ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


6772

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520