///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุเพื่อนชายชวนเพื่อนสาว ขี่รถจักรยานยนต์จากบางพลีน้อย เพื่อตระเวนเข้าวัดทำบุญในวันหยุดที่บางแสน แต่ได้ขี่รถตัดหน้ารถพ่วงเลยถูกชนแล้วเหยียบซ้ำ เสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาล




          เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2557 พ.ต.ต.นิธิ ทองดี สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยไตรคุณธรรม ว่ามีอุบัติเหตุ ช่วงบริเวณ ถนนบายพาส เลี่ยงเมืองชลบุรี ฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 5 ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วงทางโค้ง CVD หลังรับแจ้งจึงออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1ราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือนางสาวรัตนา ขอย้ายกลาง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 4 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ อาการสาหัส ศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ ชีโครงด้านซ้ายหัก หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันปั้มหัวใจ และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เป็นการด่วน และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิกสี แดงเลือดหมู ทะเบียน อ ป ต 595 กทม. สภาพด้านท้ายรถพังยับ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถพ่วงอีโน่ หัวสีฟ้า ทะเบียน ส่วนหัว 83-0512 ชลบุรี และส่วนห่าง 84-2705 ชลบุรี ซึ่งมีนาย ธงชัย ประกอบแก้ว อายุ 31 ปี ยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและยอมรับว่าเป็นคนขับรถพ่วงคันดังกล่าว พร้อมให้การณ์ว่าตนเองขับรถมาจากจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อกำลังจะไปรับหินที่โรงโม่แยกคีรี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถของผู้เสียชีวิตได้วิ่งขึ้นเลนตัดหน้ารถของตนเองอย่างกะทันหัน จนทำให้ตนเองเบรกไม่ทัน เลยชนท้ายรถของผู้ตายอย่างแรง และร่างผู้ผู้ตายก็กระเด็นเข้าถูกล้อรถเหยียบซ้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดียัง สภ.เมืองชลบุรี
ส่วนนาย กมล มานะ อายุ 32 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนเองกับเพื่อนคือผู้เสียชีวิต ได้ชักชวนกันขี่รถจักรยานยนต์มาคนระคัน จากบางพลีน้อย เพื่อจะพากันไปทำบุญที่วัดในเขตบางแสน ซึ่งตรงที่เกิดเหตุนั้นเป็นทางเบี่ยง ส่วนตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเลนซ้ายสุด และได้ขี่รถข้ามถนนเพื่อเข้าเลนกลางมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี ซึ่งตนเองนั้นได้ขี่ข้ามเลนรอด แต่นางสาวรัตนา เพื่อนที่ขี่รถตามหลังมา โดยคาดว่าไม่ทันมองหลังว่ามีรถวิ่งมา เลยได้ขี่ตัดหน้ารถพ่วงคันดังกล่าว จึงโดนชนเขาอย่างจัง

ภาพข่าว สุด ฝังใจ อ.เมืองชลบุรี



         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


6575

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520