///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

พ่อเลี้ยงโหด ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว เข้ายิงลูกเลี้ยง ที่เลี้ยงมาตั้งแต่ 1 ขวบ สาเหตุสุดทน จากไปเตือน เรื่องเปิดเพลงเสียงดัง แต่กับยังถูกท้าทาย

               เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.ชุติวัฒน์ ทนทาน รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อทองได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่าเกิดเหตุ ยิงกันเสียชีวิต ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง ก่อนเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบ่อทอง พิสูจน์หลักฐานชลบุรี 2 และอาสากู้ภัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของนายประเสริฐ สันทาลุนัย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ 5 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกลูกกระสุนปืน(ลูกซอง)ยิงเข้าที่หน้าอก ซ้ายเหนือราวนม แขนขวาท่อนบนถูกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน นอนเสียชีวิต หน้าบ้านสร้างใหม่ไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุ คือนายไพรัช แซ่ลิ้ม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ตาย หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยังพาไปชี้อาวุธปืนลูกซองยาว ที่ใช้ก่อเหตุยิงลูกเลี้ยงตัวเอง และพบลูกกระสุนขนาดเบอร์ 12 วางอยู่ที่โต๊ะทีวีอีก 5ลูก จึงเป็นไว้เป็นหลักฐาน
สอบถามนายไพรัช ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ตายได้เป็นลูกเลี้ยงที่ติดเมียมาตั้งแต่อายุ 1 ขวบ ซึ่งก็รักเหมือนลูก มีความผูกพันธ์ ส่วนสาเหตุจากอารมณ์ชั่ววูบ ได้ไปเตือนผู้ตายที่เปิดเพลงเสียงดังว่าให้หยุดเปิดเพลง ต้องการนอนพักผ่อน แต่กับถูกผู้ตายท้าทายว่า ยิงสิ ยิงเลย ตนเองโมโห จึงเอาอาวุธปืนลูกซองยาว ที่ถือติดมือมาจ่อยิงในระยะห่างแค่ 1 เมตร ที่ผ่านมายอมรับว่ามีปัญหากับลูกเลี้ยงบ่อยครั้ง จากที่เมาเปิดเพลงดังรบกวน สร้างรำคาญ ทุกครั้งจะมีภรรยาของตน เป็นคนห้าม แต่ครั้งนี้ภรรยาไม่อยู่คอยห้ามจึงยั้งอารมณ์ตัวเองไม่อยู่เลยก่อเหตุขึ้น
ด้านทางนางบุญมา แก้วคำ อายุ 58 ปี เป็นแม่ผู้เสียชีวิต และเป็นภรรยาของมือยิง เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน ไปนอนพักที่บ้านน้องสาว อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงนายไพรัช ตะโกนบอกลูกชายว่าให้เปิดเพลงเบาๆหน่อย ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นผู้ลงมือก็ตะโกนบอกตนว่า ยิงนายประเสริฐตายแล้ว จึงออกมาดู ก็พบร่างลูกชายนอนเสียชีวิตหน้าบ้านที่เกิดเหตุ
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ โดยตั้งข้อหาใช้อาวุธปืนยิงคนตายโดยเจตนา พร้อมทั้งจะมีการสอบส่วนเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

1776

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520