///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ได้เข้าเยี่ยมชมการยกระดับอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี เข้าสู่ระดับสากล รวมไปถึงการพัฒนากำลังคนตามมาตรฐานสากล ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก EEC

               ที่หอประชุมลีลาวดี วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย H.E. Mr. Mark Gooding OBE ได้เข้าเยี่ยมชมวิทยาลัย เทคโนโลยีชลบุรี เนื่องจากได้ให้ความสนใจในการยกระดับอาชีวศึกษา เข้าสู่ระดับสากล รวมไปถึงการพัฒนากำลังคนตามมาตรฐานสากล ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก EEC นายวิวัฒน์ มหาผลศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ศึกษาธิการจังหวัดชลบุรี สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวะ กระทรวงศึกษาธิการ และหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานและร่วมเข้าให้การต้อนรับในครั้งนี้
โดยท่านเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ยังได้เป็นประธานการมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียน นักศึกษา จำนวน 10 คนที่สอบได้คะแนนสูงสุดของทางวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี อีกด้วย และในส่วนของการประชุมในครั้งนี้จะมีความร่วมมือทางการศึกษาด้านนานาชาติในอีกหลายด้าน ระบบการบริหารจัดการวิทยาลัยอาชีวศึกษาในยุค Disruption Change ซึ่งวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีเป็นสถานศึกษาที่มุ่งเน้นต่อการจัดการศึกษาโดยมียุทธศาสตร์เชิงรุกในการบริหารจัดการศึกษาที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะวิชาชีพและคุณลักษณะที่พึงประสงค์เพื่อนำไปประกอบอาชีพในอนาคตและเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติอีกทั้งยังเพิ่มขีดความสามารถพิเศษทางด้านภาษาต่างประเทศตามมาตรฐานสากล สอดคล้องความต้องการของภาคอุตสาหกรรมและรองรับต่อการพัฒนาประเทศในพื้นที่ EEC ซึ่งจังหวัดชลบุรีตั้งอยู่ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก EEC มีความหลากหลายทั้งในด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม การท่องเที่ยว การเกษตร การบริหาร และการขนส่ง อีกทั้งยังสนับสนุนการพัฒนาพื้นที่เพื่อรองรับตลาดแรงงานในอนาคต

ของชาวชลบุรีและของประเทศ ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญทำให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า ดังนั้นการศึกษาในโลกวันนี้จะต้องเรียนรู้ได้หลากหลายช่องทางเพื่อเป็นการเปิดโลกทัศนใหม่ของการศึกษาให้กว้างขึ้น แต่ต้องสามารถสร้างการเรียนรู้ทั้งจากในและนอกห้องเรียน เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนทักษะและเพิ่มพูนทั้งความรู้และประสบการณ์ และเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงาน หรือที่เรียกว่า "Demand Driven Education" รองรับอุตสาหกรรมแนวใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปี 2566 ซึ่งจะต้องเร่งผลิตแรงงานให้มีทักษะที่ตรงกับความต้องการของผู้ประกอบการ เมื่อสำเร็จการศึกษาแล้วสามารถทำงานได้จริง ซึ่งถือว่าเป็นการยกระดับศักยภาพของประเทศในหลากหลายมิติ ทั้งในเรื่องของการพัฒนาคนในทุกมิติและในทุกช่วงวัยให้เป็นคนดี เก่ง และมีคุณภาพ สร้างโอกาสและความเสมอภาคทางสังคม สร้างการเติบโตบนคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีภาครัฐของประชาชนเพื่อประชาชนและประโยชน์ส่วนรวม โดยยึดจุดเน้นด้านการศึกษา ดังนั้นเพื่อให้ยุทธศาสตร์ชาติด้านการศึกษาเกิดการขับคลื่อน จึงเกิดการปฏิรูประบบโครงสร้าง
พื้นฐานของประเทศไทยเพื่อกำหนดทิศทางเข้าสู่ยุค Thailand 4.0




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

1851

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520