///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

อุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำ คาดว่า สาเหตุคนขับหลับใน ทำให้มีคนเจ็บหลายราย กู้ภัยเผยกลายเป็นเหตุโอละพ่อ ที่ตอนแรกนึกว่าชนกับรถจักรยานยนต์ สุดท้ายเป็นรถจักรยานยนต์ที่ถูกบรรทุกมาหลังกระบะ

               เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตรรองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บนถนนสาย 331 ขาเข้าสัตหีบ หมู่ 2 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลเกาะจันทร์ โรงพยาบาลบ่อทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตันสีดำ ทะเบียน ยจ 1072 ชลบุรี พลิกตะแคงล้อชี้ฟ้า หลังรถกระบะพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์ ป้ายแดง 1 คัน นอกจากนี้ภายในห้องผู้โดยสารยังพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชายสองรายและหญิง 1 รายอาการสาหัสทั้งหมด เจ้าหน้าที่กู้ภัยและกูชีพต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์กระบะคันเกิดเหตุได้เสียหลักชนเสาหลักลาย บริเวณเกาะกลางถนนก่อนที่จะเสียหลักเข้ามาชนเสาป้ายบอกทางขนาดใหญ่ นอกจากนั้นยังพบข้าวสารของสด พริกหอมกระเทียม หล่นกระจัดกระจายเต็มพื้น ซึ่งยังไม่ทราบชื่อผู้ขับ เนื่องจากมีอาการหมดสติ ส่วนอีก 2 ราย ยังไม่สามารถให้การได้
จากการสอบถามนายฐิติพันธ์ ภิวัธานนท์ อายุ 43 ปี อาสากู้ภัย เล่าว่า ตอนแรกได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่ารถกระบะน่าจะเดินทางกลับมาจากภูมิลำเนาเดิม ได้นำเอารถจักรยานยนต์บรรทุกใส่ท้ายรถกระบะ พร้อมทั้งของกินของใช้นำกลับมาด้วย คนอาจจะหลับใน หรือไม่ก็อาจจะเสียหลักเอง จึงชนกับเสาและป้ายบอกทาง จากนั้นได้ช่วยเหลือโดยการใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาซึ่งทั้งหมด ที่ติดภายในซากรถ
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากมีของหลวงได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งจะมีการตรวจดูว่ามีกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุหรือไม่ เพื่อทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป




เปิด
     ช่วยเหลือบรรเทาทุกภัยแล้ง...


เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...

16864

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520