///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

แม่ค้าวัย 41 ปี ถึงขนาดเข่าอ่อนหมดแรง หลังจากตื่นเช้ามา พบว่าร้านถูกคนร้ายเข้ามางัดร้านกวาดเอาสินค้าไปกว่า 2 แสนบาท โดยที่กล้องวงจรจับภาพคนร้ายพยายามเอากล่องกระดาษบังหน้าตัวเอง

               กล้องวงจรปิดในร้านของชำ ที่เป็นร้านขายปลีก – ส่ง ซึ่งเป็นที่เก็บสินค้า ในพื้นที่ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จับภาพคนร้ายได้เข้ามา และได้ใช้กล่องกระดาษใส่สินค้า บังหน้าของตัวเองไว้ เพื่อไม่ให้กล้องจับภาพหน้าของตนเองได้ ก่อนที่สำรวจสินค้า แล้วค่อยๆ ยกสินค้าบางอย่าง และมีภาพอีกที่คนร้ายเอากล่องที่บังหน้าออก แต่ยังคงมีการคลุมหน้าลักษณะเอาเสื้อมาใส่คลุมอำพรางใบหน้า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 02.30 น.ของวันที่ 28 มิถุนายน 2565
วันนี้ เวลา 14.00 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 55/32 เป็นตึก 3 ชั้น 2 ห้อง ด้าน ข้างเป็นตระแกรง หมู่ที่ 2 ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เป็นร้านค้าขายปลีก – ส่ง หลายอย่าง ได้พบนางสาวเกษวรินทร์ แตงจ๊อก อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน ที่นั่งอยู่ที่พื้น และยังมีอาการตื่นตกใจ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกำลังดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ แล้วได้พาเดินดูในร้านตามจุดที่คนร้ายเข้ามารื้อค้นเอาทรัพย์สินไปและจุดที่คนร้ายใช้ครีมตัดตระแกรงข้างร้านก่อนที่จะมุดเข้ามาโดยเอากล่องคลุมหัวแล้วเดินไปมาในร้านประมาณ 1 ชั่วโมงแบบใจเย็น จากการตรวจสอบพบว่า บุหรี่ประมาณ 2,000 ซอง ลำโพงบูธูท 2 ตัว แบตเตอรี่กล้องวงจรปิด 2 ก้อนและอื่นๆ หายไป รวมมูลค่าประมาณ กว่า 2 แสนบาท
สอบถามนางสาวเกษวรินทร์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เช้ามาเพื่อนบ้านได้โทรมาแจ้งว่า มีกล่องบุหรี่เปล่า มาวางอยู่หน้าร้าน ตกใจรีบมา และเข้าร้าน ให้ช่างมาดูกล้องพบว่าคนร้ายเข้ามาอย่างใจเย็นเอาลังปิดหน้าเดินรื้อทั้งร้าน ลักษณะคนร้ายมีรูปร่างสูงใหญ่ที่ข้อมือใส่กำไรสีขาวและสีดำมีผ้าคลุมหน้าอีกชั้น ตรงเข้าไปงัดที่ใส่เงิน แต่ไม่มีเงิน เพราะได้เก็บกลับไปบ้านทุกวัน จึงทำให้คนร้ายเปลี่ยนเป้าหมาย ยกสินค้าต่างๆไปแทน อยากจะฝากถึงคนร้ายไม่น่ามาทำกับตนอย่างนี้เลย ของช่วงนี้ ขึ้นทุกอย่าง พึ่งซื้อเข้ามาในร้าน ยังไม่ทันได้ขายกลับมาถูกขโมยไป โดยที่จะเอากล้องวงจรปิด นำไปเป็นหลังฐานในการแจ้งความ กับทาง สภ.บ้านบึง เพื่อให้ตำรวจ จับคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

4426

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520