///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

เลือกตั้งชิงสมาชิกสภาเทศมนตรีเมืองบ้านสวนเขต 3 ในช่วงโค้งสุดท้าย คึกคัก กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน พร้อมคณะเดินลุยขอคะแนนเสียงในพื้นชุมดงตาลแบบถึงหน้าประตูบ้าน พร้อมโชว์นโยบายโปร่งใส พร้อมเชิญชวนขอให้ออกมาใช้สิทธิ์ ในวันอาทิตย์ ที่ 5 มิถุนายนพรุ่งนี้ โดยการหาเสียงได้มีอดีตนายกเอก ฉัตรชัย อั้งลิ้ม ร่วมเดินเคียงข้างอีกด้วย

               เช้าวันนี้ 4 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณชุมชนดงตาล หมู่ 9 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน (กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน) ได้ลงพื้นที่ช่วยนายชนานันท์ หรือมาร์ค แจ้งอักษร ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวน เขต 3 เบอร์ 1 หมู่ 6 (บางส่วน) หมู่ 7.8.9.10.และหมู่ 1 หนองรี(บางส่วน) (กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน) ออกเดินหาเสียงเพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนภายในเขตพื้นที่ หมู่ 9 หรือเรียกกันว่าชุมชนดงตาล พร้อมยังได้ประชาสัมพันธ์รณรงค์เชิญชวนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ ที่ 5 มิถุนายน 2565 ที่จะมาถึงคือวันพรุ่งนี้ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นที่มีชาวบ้านทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ หลังได้ทราบข่าว ต่างมายืนรอพร้อมมอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก
ส่วนทางประวัติของนายชนานนท์ แจ้งอักษร หรือมาร์ค มีอายุ 28 ปี ได้จบการศึกษาในระดับประถมศึกษา จากโรงเรียนอนุบาลชลบุรี,ระดับมัธยมต้น จากโรงเรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ชลบุรี ,ระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีวิทยา2 (ภาคอินเตอร์)และระดับปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์บัญฑิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจุบันประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว และนิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบศึกษาในระบบการเมืองเป็นอย่างมาก และอยากจะมารับใช้ประชาชนเพื่อมาพัฒนาพื้นที่เขตเทศบาลเมืองบ้านสวนให้ดียิ่งขึ้น จนมาในครั้งนี้ได้มีโอกาสที่ทาง(กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน)ได้ชักชวนให้เข้ามาร่วมกลุ่มและลงสมัครลงชิงตำแหน่งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านสวนแทนตำแหน่งที่ว่าง
นอกจากนี้จากการติดตามดูแล้วว่านายชนานนท์ แจ้งอักษร หรือมาร์ค ถือว่าเป็นเด็กหนุ่มไฟแรงที่มีหัวหน้าทีมอย่างนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเมืองบ้านสวน (กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน) ซึ่งถือว่าตอนนี้กำลังเนื้อหอมเป็นอย่างมาก ขณะนี้มี 2 พรรคใหญ่ มาตามจีบอยู่ทุกวัน ซึ่งนายฉัตรชัย อั้งลิ้ม เปิดเผยว่าทุกอย่างอยู่ที่ผู้ใหญ่กรุณาเพราะตัวเองก็ลงได้ทุกพักหากมีแนวทางเดียวกันที่จะมารับใช้ประชาชน เพราะทุกคนก็เหมือนพี่น้องกันหมดเพราะฉะนั้นเอาไว้ใกล้ๆก่อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกที

ภาพ///ข่าว มานพ ชลบุรี




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

6549

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520