///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

ตำรวจ สภ.บ้านบึง ตามจับแก๊งค์วัยรุ่นตระเวณลักรถจักรยานยต์ของชาวบ้าน ได้ผู้ต้องหา 2 ราย

               เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2564 ดาบตำรวจอโนทัย รอดมา หัวหน้าสายตรวจตำบลหนองชาก สังกัด สภ.บ้านบึง พร้อมกำลังตำรวจอาสา ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราป้องกันเหตุอาญาชญากรรมในเขตรับผิดชอบบริเวณเส้นทางสถานพินิจ - หัวกุญแจ หมู่ที่ 9 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบมีวัยรุ่นชายหญิงทราบชื่อคือนายธิติพันธ์ ผ่องแผ้ว อายุ 23 ปี ส่วนอีกรายนางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นสามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ เอส 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน กวต 970 เพชรบูรณ์ สภาพแต่งซิ่ง กันมามีท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกให้จอด แต่กลับ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงไล่ติดตาม ผู้ต้องสงสัยขี่ย้อนศรไปทางสี่แยกหนองปรือ ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จนสุดท้ายสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้
จากนั้นจึงได้สอบถามเบื้องต้น คนขี่อ้างว่าตกใจกลัว แต่ทางตำรวจไม่เชื่อจึงได้ขอตรวจค้น ม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้จะพาไปตรวจหาสารเสพติด ต่อมาได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านบึงว่า มีผู้เสียหายมาแจ้งว่าถูกวัยรุ่นชายหญิง ขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดเอาไว้หน้าบ้านพัก โดยใช้เท่าถีบหยันรถหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณโค้งยูนิมิต หนองชาก - เนินโมก หมู่ที่ 1 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง ผู้เสียหายได้ขี่รถ ไล่ตามคนร้ายเห็นว่าเจ้าของรถกับกลุ่มเพื่อนไล่ตามจนตัว จึงทิ้งรถที่ขโมยมาเอาไว้ข้างทาง แล้ววิ่งหนีเข้าไปในป่า 1 คน ส่วนชายและหญิงได้ขี่รถ ย้อนกลับมาตามเส้นทางเดิม เป็นจังหวะเดียวกันตำรวจ กำลังออกตรวจป้องกันเหตุจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมรถจักรยานยนต์ใช้ในการก่อเหตุ พร้อมเครื่องมือช่างเป็นไขควงใช้แทงรูกุญแจจำนวน 2 อัน
ด้านทางนายจิรพงษ์ แจ่มแจ้ง อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่าตนเองจอดรถเอาไว้หน้าบ้านพัก ดึงกุญแจออก แต่ไม่ได้ล๊อคคอรถ ไม่นานแม่ตนเองได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงเรียกให้ตนออกมาดูก็พบว่ารถของตนเองถูกคนร้าย3 คนช่วยกันถีบยันหลบหนี จึงรีบแจ้งเพื่อนๆให้ช่วยกันไล่ติดตาม ก่อนคนร้ายได้ขี่เข้าไปในที่เปลี่ยว จึงไม่กล้าตาม จนกระทั่งตำรวจจับกุมตัวได้ 2 คน ดังกล่าว ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้





เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

3978

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520