///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

ชลบุรี เล่นกันวุ่นชายวัย 57 ปี ขาดยามาเป็นเวลาหลายวัน ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เดินถือมีดส่งเสียงโวยวายเสียงดัง สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้าน เกรงไม่ปลอดภัย ต้องแจ้งตำรวจ มาระงับเหตุ

               เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 29 กรกฏาคม 2563 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุ มีคนคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 54/1 หมู่ที่ 7 ตำบลสระสี่เหลี่ยม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ซึ่งทางชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงหวั่นเกรงจะเกิดอันตราย โดยทางเจ้าหน้าที่หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 10 นายนำอุปกรณ์ไม้ง้ามที่ใช้ควบคุมตัว และอาสากู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงพนัสนิคม พอเมื่อมาถึงบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านไม้แบบยกพื้น ก็ได้พบกับนายเกษียน แซ่เฮ้ง อายุ 57 ปี อยู่บนบ้าน มีอาการหวาดกลัวร้องส่งเสียงโวยวายเสียงดังและอ้างมีคนจะมาทำร้ายอยู่ตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงพยายามใช้วิธีเกลี้ยกล่อมเพื่อให้สงบสติอารมณ์ และให้วางมีด จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายเกษียน จึงได้ยอมเดินมาที่บันได้และยอมลงมา ไปกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างโดยดี เพื่อให้แพทย์ ทำการรักษา
จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่า นายเกษียณ มีอาการคล้ายคนป่วยเป็นจิตเวช ก่อนหน้านี้ เคยมีอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายคนสูงอายุ จนทางตำรวจมาควบคุมไปแล้ว 1 ครั้ง และส่งตัวทำการรักษา จนอาการดีขึ้นแล้วก็กลับมาอยู่บ้าน แต่มาวันนี้คาดว่า ที่มาเกิดคลุ้มคลั่งอีก อาจเป็นเพราะขาดยา หรือ ไม่ได้กินยาติดกันหลายวันแน่ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังหวั่นเกรงว่า จะไม่ปลอดภัย เลยอยากให้มีการรักษาให้หายดีก่อน แล้วค่อยให้กลับมาอยู่บ้าน

ทีมข่าวสายเจาะ อ.พนัสนิคม




เปิด
     ช่วยเหลือบรรเทาทุกภัยแล้ง...


เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...

4959

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520