///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บของเก่า ในพื้นที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดสกัดเพลิงอย่างเต็มที่ แต่ไม่ทันเพลิงได้ลุกไหม้จนวอดไปทั้งโกดัง

               ที่ชลบุรี เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.ประเสริฐ กุลบุตรดี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.พนัสนิคมทาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ภายในโกดังเก็บของเก่า หมู่บ้านหนองสำโรง เลขที่ 49 หมู่ 2 ตำบล หนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดไปที่ เกิดเหตุ เป็นโกดังเก็บของเก่าที่หลังจากรับซื้อจากโรงงาน มีเนื้อที่ประมาณกว่า 3 ไร่ โดยไฟได้ ลุกไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากบริเวณภายในโกดังเก็บของเก่านั้นมีเศษวัสดุที่ เป็นเชื้อเพลิงอย่าง ดี เช่น เศษพลาสติก ขวด ไม้ ผ้า และเศษยาง จำนวนมาก อีกทั้งยังมีลมพัดมาอย่างแรง ทำให้ไฟ โหมลุกไหม้ ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถดับเพลิงจากเทศบาล พนัสนิคม 1 คัน เทศบาลตำบลหัวถนน 1 คัน อบต.สระสี่เหลี่ยม 1 คัน อบต.หนองเหียง 1 คัน และ เทศบาลหนองปรือ 1 คัน รวม 5 คัน ได้ช่วยระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่เพลิงก็ได้ไหม้จนหมดทั้งโกดัง
จากการสอบถามนายเมสสุธีร์ สิทธิเนตรสกุล อายุ 42 ปี เจ้าขอบ้านเล่าว่าโกดังที่ถูกเพลิงไหม้นั้นเป็นโกดังที่ตนเองเก็บของเก่าหลังจากได้ประมูลจากตามโรงงานมาเก็บไว้ เพื่อจะนำไปขายอีกที แต่ตอนนี้ได้เลิกขายแล้วก็มีของเก่ากองไว้อยู่จำนวนมาก ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกมาเผ่ากองขยะแต่ในช่วงจังหวะนั้นได้มีลมพัดแรงทำให้ลมได้พัดเศษไฟเข้าไปในโกดังหลังจากนั้นก็มีกลุ่มควันและแสงเพลิงออกมาจากในโกดังอย่างรวดเร็ว ตนได้รีบเข้าไปดับแล้วแต่ไม่สามารถควบคุมได้จึงได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอรถดับเพลิงมาช่วยดับแต่ก็ไม่ทันแล้ว

ภาพ/ข่าว โต พานทอง




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

1287

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520