///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

อบจ.ชลบุรี จัดอบรมฟื้นฟูเพื่อพัฒนาศักยภาพ อสม. รุ่นที่ 3

               

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมแก้วเจ้าจอม องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมฟื้นฟู เพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครสาธารณสุข(อสม.) ในการดำเนินงานสาธารณสุขมูลฐาน ประจำปี 2560 รุ่นที่ 3 ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกับสำนักงานสนับสนุนบริการสุขภาพเขต 6 ชลบุรี และสำนักงานสาธารณสุขประจำอำเภอ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ อสม. มีความสามารถในการปฏิบัติงานเชิงรุกในชุมชน ในการดำเนินงานสาธารณสุขมูลฐาน รวมทั้งด้านการส่งเสริมสุขภาพ การค้นหาและคัดกรองภาวะเจ็บป่วยของชุมชนในท้องถิ่น การป้องกันและควบคุมโรคต่างๆ ที่เป็นปัญหาสาธารณสุข รวมทั้งเพื่อเป็นการพัฒนาความรู้และทักษะที่จำเป็นในการปฏิบัติงานเชิงรุกให้กับ อสม. ให้สอดคล้องกับสภาพปัญหาสาธารณสุขในปัจจุบัน ตลอดจนเพื่อให้ประชาชนในชุมชนและท้องถิ่นเกิดความตระหนัก และมีส่วนร่วมในการป้องกัน ควบคุมโรคติดต่อ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพตนเอง เพื่อนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีถ้วนหน้าอย่างยั่งยืน โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ให้การสนับสนุนกระเป๋า วัสดุอุปกรณ์ และเวชภัณฑ์ยาที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน ซึ่งมี อสม.เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้จาก 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองชลบุรี ศรีราชา บางละมุง และเกาะสีชัง จำนวนทั้งสิ้น 320 คน


///ภาพข่าว ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.ชลบุรี///




เปิด
     ช่วยเหลือบรรเทาทุกภัยแล้ง...


เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...

13557

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520