///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////

ขนส่ง จ.ชลบุรี เปิดประมูลทะเบียนเลขสวย หมวด อักษร ขน คาดปีนี้ยอดผู้เข้าร่วมทะลุเป้าที่ตั้งไว้ไม่ต่ำ 30 ล้านบาท

               ที่โรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ท บางแสน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายณันทพงศ์ เชิดชู รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิดการประมูลเลขทะเบียนสวยหมวดอักษร ขน ที่สื่อความหมาย ขุมทรัพย์ล้ำค่า ก้าวหน้าร่ำรวย โดยมีนายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมกล่าวให้การต้อนรับ โดยผู้ชนะการประมูล จะได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ตกทอดเป็นมรดกสู่ทายาท สามารถจำหน่าย จ่าย โอน หรือซื้อขายได้ และแผ่นป้ายทุกแผ่นได้ทำพิธีพุทธาภิเษกจากพระเกจิชื่อดัง เป็นสิริมงคลแก่ผู้ขับขี่ที่ติดแผ่นป้ายและใช้รถด้วยความปลอดภัย ซึ่งในการประมูลในครั้งนี้ของจังหวัดชลบุรี จะได้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้าน อย่างแน่นอน
ด้านนายชัตรชัย ทองมี ขนส่งจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า สำหรับประมูลครั้งนี้ จะใช้วิธีเคาะไม้ ซึ่งเสนอด้วยวาจา ซึ่งหมายเลขประมูลนั้นสามารถซื้อขายได้ ให้ใช้สลับเปลี่ยนกับรถคันเก่าที่มีอยู่เดิม หรือโอนกันได้ตามกฎหมาย และที่สำคัญคือ เงินที่ได้รับจากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน อาทิ โครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ เทศกาลต่างๆ กิจกรรมตรวจรถก่อนใช้ปลอดภัยแน่นอน การจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ได้รับอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งเท่ากับเป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนั้นจะทำการจัดสรรเงินจำนวน 10 ล้าน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการติดตั้งวงจรปิดของอำเภอศรีราชา ที่เป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและเป็นการแก้ไขปัญหาการจราจรของอำเภอศรีราชา อีกด้วย




เปิด
     ช่วยเหลือสังคม มอบถังอ๊อกซิเจนช่วยเหลือผู้ป่วย...


เปิด
     มอบเสื้อกันฝน จำนวน 50 ตัว ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ...


เปิด
     ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ขอฝากประชาสัมพันธ์งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯและงา...


เปิด
     เข้าพบสมาคมผู้สื่อข่าวชลบุรี...


เปิด
     เตือนภัยระวังอย่าหลงเชื่อ!!! มิจฉาชีพใช้แอคเคาท์ปลอมแอบอ้างเป็นแอดมินเพจเฟซ...

4049

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520