///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตร.ชลบุรี รวบจับแล้ว คนร้ายคดีลักทรัพย์ ในบ้านที่ถูกขโมยเข้ามา 18 โดยอ้างพึ่งเข้าครั้งแรก ผู้เสียหายเผย รายอื่นก็อย่ามาอีกเลย อยากใช้ชีวิตอิสระบ้าง จะได้ไม่ต้องมาระแวง โจรจะขึ้นบ้านอีก




          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมกำลังได้ทำการควบคุมตัวนายเอกราช เนื่องจำนงค์ อายุ 37 ปี ที่ก่อเหตุเข้าทรัพย์บ้านเลขที่ 5 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มาทำแผนรับสารภาพ โดยทรัพย์สินเป็นเครื่องพ่นยาฆ่าแมลง เสื้อกว่า 10 ตัว กางเกงยีนส์ จำนวน 5 ตัว ทำให้เจ้าของบ้านต้องเขียนป้ายไปติด ฝากถึงคุณโจร ไม่มีอะไรจะให้ขโมยแล้ว 18 ครั้งก็พอได้แล้ว จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตามแกะรอย จนสามารถไปจับตัวที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 5 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พร้อมของกลาง และทรัพย์อีกเป็นจำนวนมาก ที่ได้ตระเวณมาจากที่อื่น
โดยนายนายสุขวุฒิ ทองวิเชียร อายุ 66 ปี ผู้เสียหายเผยว่า บ้านหลังนี้ ไม่มีใครอาศัยอยู่ แต่ก็จะมีการนำของใช้ต่างๆมาเก็บไว้ ในระยะหลายปี ถูกขโมยสิ่งของนับไม่ถ้วน จนจำไม่ได้ว่ามีอะไรไปบ้าง แต่มาตอนนี้ตำรวจจับได้ ก็รู้สึกดีใจ ที่ไม่ต้องมาผวาจะโดนครั้งที่ 19 แต่ก็ฝากไปถึงคนร้ายรายอื่น อย่าเข้ามาลักขโมยอีกเลย ตนเบื่อที่จะต้องคอยมาระแวง อยากจะใช้ชีวิตที่อิสระ ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผย คนร้ายรายนี้ได้รับสารภาพว่าเข้ามาลักแค่เพียงครั้งเดียว เพราะของที่เอาไปก่อนหน้านี้คงไปขายหมดแล้ว ทำให้ไม่มีหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามยังมีของกลางอีกเป็นจำนวนมาก จึงอยากให้ประชาชนที่ถูกลักทรัพย์มาดู จะได้ทำการแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         ช่วยเหลือแล้ว คุณตาอายุ 103 ปี เก็บขยะขายนอนข้างทาง จ.ชลบุรี ถูกแชร์คว...อ่าน


         สมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา-เกาะสีชัง จับมือ ภาครัฐ สร้างอีเ...อ่าน


         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


4491

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520