///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  จังหวัดชลบุรีร่วมกับพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก จัดงานมหกรรมสินค้าภาคเหนือตอนล่าง ๑ ภูมิปัญญาไทยก้าวไกลสู่สากล ขยายช่องทางการตลาดสินค้าโอทอป SMEs และสินค้าศักยภาพของจังหวัดให้สามารถสร้างรายได้ให้กับชุมชนได้อย่างยั่งยืน




          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 พ.ค.2560 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดงานมหกรรมสินค้าภาคเหนือตอนล่าง ๑ ภูมิปัญญาไทยก้าวไกลสู่สากล โดยมีนายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ให้การกล่าวต้อนรับ โดยการจัดงานมกรรมสินค้าในครั้งนี้เนื่องจากทางภาคเหนือตอนล่าง ๑ ที่มีสินค้าที่เป็นภูมิปัญญาไทย ที่ประกอบด้วย 5 จังหวัดคือ พิษณุโลก ตาก อุตรดิตถ์ สุโขทัย และเพชรบูรณ์ ที่เกิดจากความร่วมมือของจังหวัดชลบุรีและจังหวัดพิษณุโลก ได้ดำเนินกิจกรรมการส่งเสริมตลาดในประเทศ การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าระดับส่งออกในประเทศและภูมิภาค ภายใต้โครงการส่งเสริมการค้าการลงทุนและสร้างพันธมิตรการค้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและประเทศเครือข่าย ปีงบประมาณ 2560 เพื่อเป็นการส่งเสริมและขยายช่องทางการตลาดสินค้าโอทอป // SMEs // Moc Biz Club // Gi // สินค้าอินทรีย์ และสินค้าศักยภาพของจังหวัดให้สามารถสร้างรายได้ให้กับชุมชนได้อย่างยั่งยืน ภายใต้การส่งเสริมการค้าที่เหมาะสม โดยให้เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อ ผู้บริโภค คู่ค้าใหม่ๆ มีช่องทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นและช่วยประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง๑ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ส่งผลให้สามารถสร้างความเข้มแข็งให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพความสามารถในการแข่งขันตลอดจนสามารถได้แนวทางในการแก้ไขปัญหาอุปสรรคทางการค้าเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการเชื่อมโยงและเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และพัฒนาระดับภูมิภาคระดับประเทศและก้าวสู่ระดับนานาชาติ
โดยได้จัดงานภายใต้ชื่อว่า มหกรรมสินค้าภาคเหนือตอนล่าง ๑ ภูมิปัญญาไทย ก้าวไกลสู่สากล ซึ่งภายในงานได้มีร้านค้ามากกว่า 200 ร้านค้าที่ประชาชนทั่วไปจะได้ชิมช็อปและชมการแสดงจากดาราและศิลปินจากค่ายต่างๆ อาทิ ธัญญ่า อาร์สยาม กล้วยคลองหอยโข่ง หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม แซ็ค ชุมแพ และก้องห้วยไร่ณ ลานกิจกรรมสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 20 - 24 พฤษภาคม 2560 นี้

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


15039

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520