///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สุดปาฏิหาริย์หนุ่มโรงงานขี่รถจักรยานยนต์แซงรถพ่วง 18 ล้อ ชนรถกระบะที่ออกจากซอย ทำให้ทั้งรถทั้งคนล้มกลิ้งไปใต้ท้องรถพ่วง ทำให้รถจักรยานยนต์เละส่วนตนรอดตายเชื่อเพราะมีพระดี




          เมื่อเวลา 10.30 น.พ.ต.ท.นันทพนธ์ นาในบุญ สารวัตร ( สอบสวน ) สถานีตำรวจภูธรพานทอง รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันช่วงบริเวณซอยพัฒนา 3 หมู่ 5 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีขาว ทะเบียน 1 กต 1348 ชลบุรี ล้อมคว่ำอยู่ใต้ท้องรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัว 83-9082 ชลบุรี ส่วนหาง ทะเบียน 84-9819 ขอนแก่น ในสภาพพังยับเยิน และยังพบร่างนายมานะ ทะลิน อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย พนักงานของบริษัท แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม อมตะนคร ชลบุรีแผนก บิวดิ้ง ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ถลอกตามร่างกายเพียงเล็กน้อย ที่กำลังคลานออกจากใต้ท้องรถพ่วง 18 ล้อ โดยมีนาย ไพโรจน์ น้อยสอาด อายุ 57 ปี คนขับรถพ่วงยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตกใจ
จากการสอบถาม น.ส. ทัศนีย์ อ่อนวิมล อายุ34 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีเขียว ทะเบียน บย 8167 ชลบุรี ซึ่งด้านหน้าตัวรถมีร่องรอยของการเฉี่ยวชน ได้เล่าว่าตนกำลังขับรถจะกลับบ้านเมื่อถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ ได้ขี่ตามหลังรถพ่วงมา ซึ่งขณะนั้นตนกำลังจะเลี้ยวซ้ายเพื่อจะกลับบ้าน แต่รถจักรยานยนต์ได้เร่งเครื่องแซงรถพ่วงมาเฉี่ยวตรงกันชนหน้ารถของตน เลยทำให้รถจักรยานยนต์ กับคนขับ กระเด็นเข้าไปในใต้ท้องรถพ่วง
ส่วนนายมานะ ทะลิน คนขี่รถจักรยานยนต์ผู้รอดชีวิตเล่าให้ฟังว่า คิดว่าตนตายแล้วตอนนี้ยังงงอยู่เลยว่ารอดชีวิตมาได้อย่างไร อาจเป็นเพราะพุทธคุณ ของพระสมเด็จพุทธาจารย์โต วัดระฆัง ที่พ่อให้ไว้ตั้งแต่เด็กแล้วตนก็แขวนติดคอมาโดยตลอดช่วยให้แคล้วคลาดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ พูดเสร็จก็โชว์พระที่ห้อยคอให้ดู

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


16087

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520