///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตร.สภ.บ้านบึง รวบจับบุรุษไปรษณีย์ หารายได้เสริมโดยมาค้ายาบ้า ได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 399 เม็ด และยาไอซ์ อ้างทำเป็นครั้งแรกเพราะขาดสติ




          เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 ก.พ.60 ที่ห้องสืบสวน สภ.บ้านบึง พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุทธยา ผกก.สภ.บ้านบึง พ.ต.ท.สาคร กันหา สว.สส.สภ.บ้านบึง ร่วมทำการสอบสวนนายดนุเดช หรือแช่ม จันทร์อุดม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 7 ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ แห่งหนึ่ง เขต อ.บ้านบึง หลังถูกจับดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 อยู่ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 399 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 0.70 กรัม ที่ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าบรรจุจดหมาย ที่จะนำไปส่งตามบ้านเรือนของประชาชน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจนสามารถจับกุมได้ริมถนนหนองวงษ์ – ทับร้าง หมู่ที่ 7 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง
ทาง พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุทธยา ผกก.สภ.บ้านบึง เผยว่า ได้ทำการสืบทราบพฤติกรรม ของผู้ต้องหา ได้มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมานานกว่าครึ่งปีแล้ว จึงได้ทำการเฝ้าติดตาม จนไปเจอกับทางผู้ต้องหาที่ใส่เครื่องแบบไปรษณีย์ จอดอยู่ข้างทางถนนเพื่อรอส่งยาเสพติดให้กับลูกค้า จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจค้นจนพบของกลางจำนวนดังกล่าว
ด้านทางนายดนุเดช ผู้ต้องหาอ้างว่าพึ่งจะทำเป็นครั้งแรก ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ที่มีเพื่อนบอกว่าทำแล้วรวย แต่ก็ไม่ทันได้จำหน่าย มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้เสียก่อน จึงฝากขอโทษ ไปถึงหน่วยงานต้นสังกัด ซึ่งตนไม่เคยคิดจะเอาเครื่องแบบไปรษณีย์ มาบังหน้าในการจำหน่ายยาเสพติด

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


10523

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520