///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ปศุสัตว์ จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ทหารจับโรงฆ่าสัตว์ผิดกฎหมาย ก่อนวันไหว้เทศกาลตรุษจีน




          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ม.ค.2560 พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผกก.สภ.พนัสนิคม นายนิพนธ์ เข็มกลัด ปศุสัตว์ จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ทหาร จาก บชร.1 ได้ร่วมกับเจ้าพนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนนายสุพรรณ ไตรพรม อายุ 43 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 6 ต.ไผ่ล้อม อ.สำโรงทาบ จว.สุรินทร์ หลังจากได้บุกเข้าจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 7 ต.ท่าข้าม อ.พนัสนิคม จว.ชลบุรี พร้อมตั้งหาข้อหาในคดีเปิดโรงฆ่าสัตว์โดยผิดกฎหมาย และทำการเคลื่อนย้ายสัตว์โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์การเชือด และไก่สด จำนวน 80 ตัว
ด้าน นายนิพนธ์ เข็มกลัด ปศุสัตว์จังหวัดชลบุรี เผยว่า ทั้งนี้ได้สืบทราบจากสายว่าผู้ต้องหาได้เปิดบ้านเป็นที่รับฆ่าไก่สด ในช่วงใกล้เทศกาลวันไหว้ตรุษจีน จึงได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ จนได้พบว่าไม่มีใบอนุญาตในการประกอบการฆ่าสัตว์ จึงทำการจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ให้มีการเข้มงวดกวดขันในเรื่องนี้ พร้อมดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด มีโทษคือจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกันชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


9973

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520