///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  รถตู้โดยสารสาย ชลบุรี-จันทบุรี ยางระเบิดเสียหลักตกถนนชนตอไม้ทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่




          เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ธีระพล กิจยะกานนท์ รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศรีธรรมสมาคมบ้านบึง ว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ตกถนน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสาย 344 (บ้านบึง-แกลง) กิโลเมตรที่ 46 หมู่ที่ 4 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี ฝั่งขาเข้าจันทบุรี จึงรุดไตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารสาย ชลบุรี-จันทบุรี หมายเลขทะเบียน นข 3017 จันทบุรี ตกอยู่ร่องกลางถนน และตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายพรสวัสดิ์ บุบผาลา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 5 ตำบลเมืองโคน อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นพนักงานขับรถตู้โดยสาร และยังพบว่ามีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทั้งหมด 13 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นแรงงานชาวกัมพูชา ได้บาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิศรีธรรม จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองใหญ่
สอบถามผู้โดยสารรายหนึ่งได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนทั้งหมด 13 คนได้เช้ารถตู้คันดังกล่าว มาจากท่ารถเฉลิมไทย ชลบุรี เพื่อจะไปส่งที่จังหวัดตราด พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดยางหลังด้านซ้ายระเบิดขึ้น เลยทำให้รถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน จนทำให้รถไปชนกับต่อไม้กลางถนนทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบยางรถตู้โดยสารพบว่ายางอยู่ในสภาพเก่ามาก คาดว่าใช้งานมาหลายปี จนไม่มีดอกยางทั้ง 2 เส้นแล้ว จึงทำให้เกิดระเบิดขึ้นมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไปอีกครั้ง

กู้ภัยศรีธรรมสมาคมบ้านบึง(จุดหนองใหญ่)



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


10562

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520