///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  โรงเรียนวัดเตาปูน อำเภอเมืองชลบุรี จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 โดยมีผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ทหาร เข้าร่วมมอบอุปกรณ์การเรียน ของขวัญ โดยขณะที่โรงเรียนวัดเสม็ด ก็ได้มีการเข้ามอบทุนการศึกษา




          ที่โรงเรียนวัดเตาปูน ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี นายวินัย พ้นภัยพาล กำนันตำบลเสม็ด ในฐานะประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัดเตาปูน ได้เข้าเปิดกีฬาสีต้านยาเสพติด เนื่อง ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 และมอบของขวัญ อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์การกีฬา ซึ่งมีนางสมพร ฉายแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเตาปูน ให้การต้อนรับ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้เด็ก ได้ออกกำลังกาย ห่างไกลจากยาเสพติด อีกเป็นกำลังใจให้กับเด็กนักเรียน ที่ตั้งใจเรียน ถึงแม้ว่าฐานะครอบครัวทางบ้านจะยากจนก็ตาม ซึ่งในวันนี้ได้จัดกิจกรรมประกอบไปด้วย การกีฬาประเภทต่างๆ โดยเฉพาะกีฬาพื้นบ้าน กีฬาสนุกสนาน อีกยังได้มี ภาคเอกชน และ ทหารจากชมรมกำลังกองหนุนสัมพันธ์ในส่วนของกองทัพบก ได้นำของรางวัล และอุปกรณ์การเรียน มาให้กับเด็กที่เข้ามาร่วมงานกว่า 500 คน
นอกจากนั้น ที่โรงเรียนวัดเสม็ด นางเบ็ญจวรรณ์ สุวานิชย์ เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และคณะสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเสม็ด ได้เข้ามอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน เรียนดีแต่ยากจน และยังร่วมกันมอบอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ร้านค้า ต่างนำอาหารหวานความมาร่วมเลี้ยงเด็กกันเป็นจำนวนมาก

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


14050

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520