///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ชาวบ้านตำบลสระสี่เหลี่ยม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี แตกตื่น หลังออกหากบแต่ต้องมาพบลูกจระเข้




          ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ ในบ้านเลขที่ 37 / 3 หมู่ที่ 7 ตำบลสระสี่เหลี่ยม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งนายชาตรี สุขเกษม อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน ว่าได้จับลูกจระเข้ไว้ได้ จากการตรวจสอบก็พบลูกจระเข้ ความยาว ประมาณ 1 ฟุต อายุ ประมาณ 2-3 เดือน เลยนำมาขังไว้ ที่บ้าน
โดยทางด้านนายชาตรี เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ฝนตกหนัก จึงออกไปหากบ ในทุ่งนาข้างริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 6 ตำบลสระสี่เหลี่ยม และจากการนำไฟฉายส่องไป ก็ได้พบกับลูกจระเข้ จำนวน หลายตัว จึงเดินเข้าไปและนำฉมวกที่เตรียมมาสำหรับแทงกบ แทงไปที่ตัวลูกจระเข้ จนสามารถจับขึ้นมาได้จำนวน 1 ตัว และนำกลับมาที่บ้าน หลังชาวบ้านทราบข่าว ได้พากันแตกตื่น มาขอดูกันอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งในเวลาต่อมา ทางนายชาตรี ได้พาลงพื้นที่ ซึ่งเป็นท้องนา ใกล้กับคลองชลประทานดังกล่าว พร้อมเผยว่า น่าจะเป็นจระเข้ ที่หลุดจากฟาร์มเลี้ยง ซึ่งคาดว่า อาจมีตัวใหญ่อยู่ในบริเวณนี้ด้วยเพราะมีชาวบ้านที่มาหาปลาเคยเจอตัวยาวประมาณ 2-3 เมตร จึงหวั่นว่าจะเกิดอันตรายแก่เด็กๆ และชาวบ้าน ที่มักจะออกมาหาปลา กันเป็นประจำ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาจับ และตรวจสอบว่าเป็นจระเข้จากธรรมชาติหรือเป็นจระเข้ที่หลุดออกมาจากฟาร์มของใครหรือไม่ หากปล่อยไว้นาน จะทำให้มีการเจริญเติบโต และ จะทำให้มีการเพิ่มจำนวนมากขึ้นอีกด้วย

มานพ///ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8105

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520