///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรีจัดประมูลทะเบียนเลขสวย หมวด อักษร ขธโดยปีนี้ตั้งเป้ายอดเงินที่มีผู้เข้าร่วมประมูลไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ส่วนรายได้ทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน




          ที่โรงแรมเดอะไทด์รีสอร์ท บางแสน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายจิรุตม์ วิศาลจิตร รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานเปิดการประมูลเลขทะเบียนสวยหมวดอักษร ขธ ที่สื่อความหมาย ขัยรถเลขสวย ร่ำรวยธนทรัพย์ มีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมกล่าวให้การต้อนรับ และนายชัตรชัย ทองมี ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงานในการจัดงานครั้งนี้ โดยผู้ชนะการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวย จะได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ตกทอดเป็นมรดกสู่ทายาท สามารถจำหน่าย จ่าย โอน หรือซื้อขายได้ และแผ่นป้ายทุกแผ่นได้ทำพิธีพุทธาภิเษกจากพระเกจิชื่อดัง เป็นสิริมงคลแก่ผู้ขับขี่ที่ติดแผ่นป้ายและใช้รถด้วยความปลอดภัย ซึ่งในการประมูลในครั้งนี้ของจังหวัดชลบุรี จะได้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้าน อย่างแน่นอน
ด้านนายชัตรชัย ทองมี ขนส่งจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า สำหรับประมูลครั้งนี้ จะใช้วิธีเคาะไม้ ซึ่งเสนอด้วยวาจา ซึ่งหมายเลขประมูลนั้นสามารถซื้อขายได้ ให้ใช้สลับเปลี่ยนกับรถคันเก่าที่มีอยู่เดิม หรือโอนกันได้ตามกฎหมาย และที่สำคัญคือ เงินที่ได้รับจากการประมูลหมายเลขทะเบียนรถจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน อาทิ โครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุ เทศกาลต่างๆ กิจกรรมตรวจรถก่อนใช้ปลอดภัยแน่นอน การจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่ได้รับอุบัติเหตุทางถนน ซึ่งเท่ากับเป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนั้นจะทำการจัดสรรเงินจำนวน 10 ล้าน เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการติดตั้งวงจรปิดของอำเภอศรีราชา ที่เป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและเป็นการแก้ไขปัญหาการจราจรของอำเภอศรีราชา อีกด้วย

มานพ///ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8400

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520