///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจ สภ.บ้านบึง จังหวัดชลบุรี รวบแล้วหนุ่มฉกแผงล็อตเตอรรี่หน้าห้างโลตัส สาขาบ้านบึง ไปกว่า 4 พันคู่ หลังหลบหนีไปกบดานอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ




          ภายหลังจากที่กล้องวงจรปิดหน้าห้างเทสโก้ โลตัส สาขาอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้จับภาพคนร้ายเป็นชาย เดินเขาไปยกแผงล็อตเตอรรี่ที่ภายแผงมีสลากล็อตเตอรรี่กว่า 4 พันคู่ มูลค่ากว่า 3 แสนบาทไป ในขณะที่คนขายได้วางไว้เพื่อออกไปกินข้าว ซึ่ง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันที่ 6 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา
ล่าสุดวันนี้เวลา 18.00 น. พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.บ้านบึง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุม ได้สามารถจับกุมตัวคนร้ายราย นี้ได้ทราบชื่อคือนายบรรพต หรือ พจน์ ใจชิ้นดี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 9 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จว.สุพรรณบุรี พร้อมกับนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมของกลางเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลหรือล็อตเตอรรี่งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2559 หมายเลข 464046 จำนวน 1 ใบ และแผงวางล็อตเตอรรี่ จำนวน 1 แผง และรถแท๊กซี่สีเขียว หมายเลขทะเบียน ทร 6920 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวมาได้ในขณะที่ผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่ที่ ห้องพัก เลขที่ 134/17 บ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 ต.พลีใหญ่ อ.บางพลี จว.สมุทรปราการ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตั้งข้อหา ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อ สะดวกแก่การกระทำผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม
เบื้องต้นนายบรรพต ผู้ต้องหานั้นยอมรับสารภาพว่า เป็นคนเข้าไปก่อเหตุลักขโมยแผงล็อตเตอรรี่จริง และหลังจากก่อเหตุนั้นก็ไปซุกตัวอยู่ที่บ้านพัก และยังได้แบ่งล็อต เตอรรี่ ให้กับนายเพชร เพื่อนที่ร่วมก่อเหตุและยังเป็นคนคอยดูต้นทาง ไปคนละครึ่ง ซึ่งขณะนี้ยัง หลบหนีอยู่ หลังจากนั้นก็เอาล็อตเตอรรี่ออกไปขายที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้เงินมาประมาณเพียงแค่หมื่นกว่าบาท และได้เอาเงินไปส่งค่าเช่ารถแท๊กชี่และนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพจนหมดแล้ว ต่อมาพอทราบว่ามีสื่อมวลชนออกข่าวก็เกิดความกลัว จึงเอาล็อตเตอรรี่ที่เหลือจากการขายส่วนหนึ่งไปเผาทิ้งที่ข้างบ้านพักเอื้ออาทร และก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทีมข่าว ชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6850

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520