///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี แถลงข่าวจับ ผู้ต้องหาลักรถจักรยานยนต์ สารภาพทำไปเพราะจำเป็นไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ ฝากวอนสังคมให้โอกาสหลังพ้นโทษออกมา




          เมื่อเวลา 11.00 น.พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายวัฒนา หรือขาว เล็กจี๋ อายุ 30 ปี นางสุภาพร เทศทอง อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา และ นายเต๋า (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ที่ได้ร่วมกันตระเวนรถจักรยายนต์ ในเขตอำเภอพานทอง แล้วนำไปขายต่อให้กับนายทุนในเขตอำเภอเกาะจันทร์ พร้อมด้วยของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์เอ็กซ์ จำนวน 1 คัน ฮอนด้าเวฟ จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค จำนวน 1 คัน โดยสามารถจับตัวได้ที่ ปั๊มน้ำมัน เขตตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี
นอกจากนั้น ยังได้แถลงข่าวการจับกุมนายณรงค์เวช หรือ อาท นาคเขียว อายุ 31 ปี ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย และช่วยเหลือผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี พร้อมทำการยึดทรัพย์สิน เป็นรถยนต์จำนวน 1 คัน อาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก และอายัดเงินในบัญชีพร้อมบัตรเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย รวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 1ล้าน 5 แสนบาท โดยสามารถจับได้ในขณะมาใช้สิทธิลงประชามติ ในเขตอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
นายวัฒนา หรือขาว เล็กจี๋ หนึ่งในผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า จะนำรถจักรยานยนต์ที่ลักมาไปขายในราคา 7,000-8,000 บาท เพื่อนำเงินไปใช้จ่าย และขอฝากขอโทษไปถึงผู้เสียหาย ตนเกิดมาเลือกเกิดไม่ได้ แถมสังคมยังไม่ให้โอกาส ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ เนื่องจากเคยต้องโทษคดีทำร้ายร่างกาย ตนอยากกลับตัวเป็นคนดีหลังพ้นโทษ และอยากให้สังคมได้ให้โอกาสตนสักครั้ง

ทีมข่าว ชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6781

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520