///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อาการของหนูน้อยวัย 1 ขวบ 5 เดือน ที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และถูกแม่แท้ๆของตัวเองใช้น้ำร้อนกรอกปาก พื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีข่าวลือว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ล่าสุด ผอ.รพ.ชลบุรี ออกมายืนยัน ยังมีชีวิตอยู่




          เมื่อเวลา 14.00 น. นายแพทย์ชุติเดช ตาบ – องครักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีเด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) อายุวัย 1 ขวบ 5 เดือน ที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และถูกแม่ใจยักษ์แท้ๆของตัวเองใช้น้ำร้อนกรอกปาก จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาม จับตัวดำเนินคดี ส่วนตัวเด็กได้ถูกนำตัวส่งเข้ารักษาที่ห้องไอ.ซี.ยู. ตึกกุมารเวชกรรม ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
ส่วนอาการของน้องทางแพทย์ที่รักษาน้องเผยว่าได้พบว่าน้องมีบาดแผลที่ท้ายทอย เหมือถูกไฟจี้ ขอบตา 2 ข้างมีรอยช้ำ ปากมีรอยถูกน้ำร้อนลวกลามไปถึงต้นคอ มีลักษณะการติดเชื้อ ส่วนอวัยวะเพศฉีกขาด จากการถูกของแข็งเข้าเสียดสี กระดูกแขน ขา ทั้งสองข้างหัก ที่น่าจะเกิดจากแรงกระแทก ส่วนซี่โครงขวา มีรอยร้าว แต่ไม่ไปทิ่มแทงอวัยวะภายใน ถึงแม้จะมีอาการสาหัส แต่ก็ไม่ถึงขั้นวิกฤต โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยจะใช้เวลา 4-6 อาทิตย์ คาดว่าจะกลับมากปกติ
ซึ่งนายแพทย์ชุติเดช ตาบ – องครักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี จึงขออยากขอยืนยันว่าจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเด็กเสียชีวิตแล้วนั้นไม่เป็นความจริง อีกทั้งเด็กยังมีโอกาสรอดสูง ถ้าไม่ถูกภาวะโลกแซกซ้อน โดยถ้าประชาชนที่ต้องการช่วยเหลือหรือต้องการที่จะบริจาคสิ่งของ หรือเงิน เพื่อช่วยในการรักษาน้อง ก็สามารถติดต่อสอบถามหรือเข้ามาบริจาคได้โดยตรงที่ห้องไอ.ซี.ยู ตึกกุมารเวชกรรม

มานพ///ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8093

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520