///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจภูธรภาค 2 รวบเครือข่ายค้ายารายใหญ่ พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 70,000 เม็ด และยาไอซ์กว่า 10 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท




          ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรภาค 2 พลตำรวจตรีกิตติพงษ์ เงามุข รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมเจ้าหน้าที่ ปปส. แถลงข่าวผลการทลายแก๊งค์ค้ายารายใหญ่ในจังกวัดระยอง ได้ผู้ต้องหา 3 รายประกอบด้วย นายวิโรจน์ หรือก๊ง พุทธวารินทร์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/2 ม.5 ต.บางบุตร อ บ้านค่าย จ.ระยอง นางสาวศศิประภา หรือ เอ โป๋แช อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143/2 ม.2 ต.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นายวิทยาหรือปู พรหมสุภา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/13 ต.เชิงเนิน อ.เชิงเนิน จ ระยอง พร้องของกลางยาบ้า 74,603 เม็ดบรรจุถุงกาแฟ และยาไอซ์ จำนวน 12.7กิโลกรัม
รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า ภายหลังตำรวจภูธร จ.ระยองสามารถจับผู้เสพได้รายหนึ่งจึงมีการขยายผลจนทราบว่า รับยามาจากนายวิโรจน์และนางสาวศศิประภา จึงไปติดตามจับกุมทั้งสองคนได้ที่ ปิยะนุชรีสอร์ท ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พร้อมของกลางยาบ้า 61,003 เม็ดและยาไอซ์อีก 1.2 กรัม แต่ผู้ต้องหายอมรับว่านำยาไอซ์ไปฝากไว้ที่นายวิทยาซึ่งเป็นเครือข่ายยาบ้า จึงไปติดตามจับกุมและยึดของกลางที่เหลือได้โดยเฉพาะยาไอซ์กว่า 13 ก.ก. รวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งมากที่สุดนับตั้งแต่ตรวจยึดได้ในรอบหลายปี โดยจะมีการขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป
ด้านนาย วิทยา รับสารภาพว่าทำเป็นครั้งแรก โดยสั่งยามาจาก นายเสือ ชาวไทยใหญ่ทางภาคเหนือ แล้วจะมีคนนำยามาวางยาไว้ตามจุดต่างๆ โดยรับมาเม็ดละ 80 บาท และจะขายให้กับผู้เสพในพื้นที่ จ.ระยองในราคาเม็ดละ 150 บาท โดยมีรายได้ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 4 แสนบาท

ทีมข่าว ชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8983

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520