///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตร.สภ.บ้านบึง เตรียมรับมือสถานการณ์รถติดที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลไหว้บรรพบุรุษ หรือเชงเม้ง ในสุสาน ควรหลีกเลี่ยงเส้นถนน สาย 344 ที่อยู่ในระหว่างก่อสร้าง พร้อมอย่านำทรัพย์สินมีค่าไว้ในรถ




          พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจบ้านบึงได้มีการเตรียมวางแผนรับกับสถานการณ์การจราจร ที่จะต้องติดขัด ที่เกิดขึ้นทุกปี ในช่วงเทศกาลเชงเม้ง โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 มีนาคม นี้ ที่จะมีประชาชนชาวไทยเชื้อสายจีนจะต้องเดินทางมากราบไหว้บรรพบุรุษ ในสุสาน เขตอำเภอบ้าน บึง ที่มีมากกว่า 20 สุสาน แต่ปีนี้คาดว่าจะมีปริมาณรถติดมากกว่าทุกปี เนื่องกรมทางหลวง อยู่ในระหว่าง มีการดำเนินการก่อสร้างขยายช่องทางถนนสาย 344 ชลบุรี – บ้านบึง ดังนั้น จึงอยากขอฝาก ประชาสัมพันธ์ให้มีการหลีกเลี่ยงเส้นทาง โดยผู้ที่เดินทางมาจาก กรุงเทพมหานคร ให้ลงถนนมอเตอร์เวย์พนัสนิคม และไปเลี้ยวเข้าสี่แยกมาบโป่งพานทอง โดยใช้เส้นทางของพานทอง-บ้านบึง ส่วนที่มาจากจังหวัดระยอง หรืออำเภอศรีราชา ให้ใช้เส้นทางสายตำบลคลองกิ่ว ออกเข้าสู่อำเภอบ้านบึง หรือควร เปิด วิทยุ จส.100 ที่จะมีการรายงานเป็นระยะๆ หรือสอบถามเส้นทางได้ที่ สภ.บ้านบึง โทร 038-446005
นอกจากนั้นยังได้มีการจัดเตรียมกำลังพล โดยร่วมกับอาสาสมัคร ป้องกันเหตุการณ์โจรกรรมทรัพย์สินภายในรถยนต์ และจัดสายตรวจลงพื้นที่ตามสุสาน อย่างสม่ำเสมอ พร้อมฝากเตือนประชาชน ไม่ควรนำทรัพย์สินมีค่าติดตัวมามากเกินความจำเป็น และทิ้งไว้ในรถ ที่จะทำให้เป็นการเพิ่มช่องทางให้กับกลุ่มมิจฉาชีพได้

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8608

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520