///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  โจรแสบเดินเท้าเปล่า ย่องเข้าลักจักรยานยนต์หนุ่มโรงงาน กลางดึกที่จอดไว้หน้าห้องเช่า เขตตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ผู้เสียหายวอนพึ่งจะผ่อนหมด ด้วยความยากลำบาก ยังไม่ถึงสองเดือนกับมาหายไป




          ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ลงเวลา 01.55 น. ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ติดไว้บริเวณห้องเช่าชั้นเดียว เลขที่ 420/6 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองชาก ริมถนนหนองกระทิง – หัวกุญแจ สามารถจับภาพคนร้าย จำนวน 2 คน ไว้ได้หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ มาดูลาดเลา แล้วคนซ้อนได้สวมหมวกกันน๊อค แบบเต็มใบ ไม่สวมรองเท้าเดินลงมาเท้าเปล่า แล้วค่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู้ปปี้ไอ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฉ 4700 ชลบุรี ที่จอดไว้ ซึ่งเป็นรถของนายศิวพงษ์ สกุลพิทักษ์ อายุ 27 ปี โดยได้ใช้เท้ายันหักคอรถ แล้วเข็นออกไปทางบ้านหัวกุญแจ
โดยนายศิวพงษ์ ผู้เสียหายเผยว่า ได้กลับมาจากทำงานโรงงานทำพรมรถยนต์ ในเขตตำบลหัวกุญแจ เวลา 21.00 น. กว่าจะได้นอนก็ดึกแล้ว จนกระทั่งในเวลา 05.00 น. ได้นำสุนัขออกไปนอกห้อง จึงได้รู้ว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองหายไปแล้ว ซึ่งรถคันนี้ตนเองได้ผ่อนมา 3 ปีแล้ว และพึ่งจะผ่อนหมดยังไม่ถึง 2 เดือนเลย กับมาถูกลักขโมยไป จึงอยากฝากไปถึงคนร้ายขอให้เอากับมาคืน กว่าจะได้มาแสนยากลำบาก เพราะตนเองทำงานแค่วันละ 300 บาทเท่านั้น ต้องคอยเก็บเงินไว้ผ่อนรถ แต่กับเอาไปฟรีๆ ขอให้ทางตำรวจเร่งติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มาทำการเก็บหลักฐาน และภาพกล้องวงจรปิด ที่สามารถเห็นรูปร่างคนร้ายได้อย่างชัดเจน ทั้งใบหน้าเกือบร้อยเปอร์เซ็น คาดว่า อาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยา ที่อยู่ในอำเภอข้างเคียง ซึ่งจะให้ทางชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ อีกครั้ง เพื่อตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8793

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520