///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี ทหารจาก มณฑลทหารบกที่ 14 สนธิ กำลังบุกเข้าจับยาเสพติดเป็นกัญชาจำนวน 1.3 กิโลกรัม สารภาพรับมาจากเขตพื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในกิโลกรัมละ 12,000 บาท




          นายประยูร วัฒนศิริบรรจง ปลัดฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี พร้อมทหาร คสช. อาสารักษาดินแดน และราชสีห์ พิทักษ์ ราษฎร์ อำเภอเมืองชลบุรี รวมกำลังกว่า 20 นาย ได้ร่วมกันเข้าจับกุมนายพิเชษฐ์ ประไพรพันธ์ อายุ 38 ปี ภายในซอยอุทยานนที ที่บ้านเลขที่ 633/3 ต เขตเทศบาลเมืองชลบุรี ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากมีการร้องเรียนมีการแอบลักลอบจำหน่ายกัญชา โดยจากการตรวจค้นภายในบ้านได้พบกัญชาอัดแท่งจำนวน 1 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในถังเก็บหลังบ้าน และบางส่วนที่ได้ทำการแพค ไว้เพื่อรอการจำหน่าย อีกจำนวน 3 ขีด อยู่ในบริเวณบ้านและชายหลังคาบ้าน รวมทั้งสิ้น จำนวน 1.3 กิโลกรัม จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย
โดยทางผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ได้รับกัญชามาจากในอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในราคากิโลกรัมละ 12,000 บาท และมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในเขตอำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งรายได้ที่ได้รับก็จะนำไปเที่ยวเตร่ในช่วงกลางคืน
ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองชลบุรี ชุดจับกุมเผยว่า หลังจากได้การร้องเรียน จึงทำการส่งสายลับทำการล่อซื้อในราคา 300 บาท และเมื่อทางผู้ต้องหามาถึงจึงได้แสดงตัวจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลที่ต้องให้ยาเสพติดหมดไปจากชุมชน

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์.คอม



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


4066

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520