///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผวจ.ชลบุรี เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ยึดหลักค่านิยม 12 ประการ และปฏิบัติตนในการดำรงชีพในชีวิตประจำวันได้อย่างยั่งยืน




          ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งเด็กและเยาวชนในวันนี้ จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า หากได้รับการอบรมสั่งสอน ปลูกฝั่งแต่สิ่งดี ๆ เด็กและเยาวชนจะเติบโตเป็นสมาชิกที่ดี มีคุณภาพของสังคม ขณะเดียวกันเด็กและเยาวชนต้องเรียนรู้หน้าที่ และข้อควรปฏิบัติของตนเองไปพร้อมกัน เพราะแต่ละคนย่อมต้องมีหน้าที่เป็นของตนเอง หากทุกคนสามารถทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างสมบูรณ์ สังคมของเราก็จะเป็นสังคมที่มีแต่ความสงบสุขและร่มเย็น โดยยึดหลักค่านิยม 12 ประการ และปฏิบัติตนในการดำรงชีพในชีวิตประจำวันได้อย่างยั่งยืน ในการจัดงานในวันนี้ได้จัดกิจกรรมซึ่งประกอบไปด้วย เล่นเกมส์ การแข่งขันตอบปัญหาชิงรางวัล การจัดซุ้มให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม บริการแจกของขวัญ ของรางวัลไว้ให้กับเด็กและเยาวชน ชมการแสดงจากโรงเรียนต่าง ๆ และร่วมเล่นกิจรรม โชว์รถถัง โชว์ปืนใหญ่ และของขวัญที่อยู่ในลูกโป่งอีกมากมาย นอกจากผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ยังได้เปิดห้องทำงาน เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เข้าไปชม และก็นั่งเก้าอี้ทำงานของผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี อีกด้วย

ทีมข่าวชลบุรุีฮอทนิวส์.คอม



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


3900

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520