///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  มีสทีน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 คนชลบุรี เปิดบ้านรับสื่อมวลชน




          ที่บ้านเลขที่ 9 /119 หมู่ที่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางสาวชามาวีร์ หรือ น้องเฟมินีน จันทร์อารักษ์ วัย 17 ปี Miss Teen Thailand International 2015 ได้เปิดบ้านรับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรก หลังจากเข้าประกวด และได้รับรางวัลชนะเลิศ ในวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเผยว่า ได้แรงสนับสนุนจากพ่อแม่ จนสามารถมายืนอยู่ในจุดนี้ได้ และขณะนี้ก็อยู่ในระหว่างการเตรียมตัว ที่จะเข้า การประกวด Miss Teen World ในเดือนพฤษภาคม ประเทศตุรกี และการประกวด Prince & Princess International ในเดือนกรกฏาคม 2559 ซึ่งทางจังหวัดเชียงใหม่ของไทยเราเป็นเจ้าภาพในการจัดประกวด เวทีนี้มีผู้เข้าประกวดตัวแทนจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่อย่างไรก็ตาม ไม่กระทบต่อการเรียน ยังคงศึกษาอยู่ที่ ศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่ โรงเรียน American กรุงเทพมหานคร
สำหรับนางสาวชามาวีร์ หรือน้องเฟมินีน จันทร์อารักษ์ อายุ 17 ปี Miss Teen Thailand International 2015 เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2541 เป็นบุตรสาวคนเดียวของนายโชดก จันทร์อารักษ์ และนางนฤมล จันทร์อารักษ์ พร้อมเข้าสู่วงการบันเทิงตามความใฝ่ฝัน หากได้รับการติดต่อมา

มานพ///ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8090

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520