///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษาที่ 12 จังหวัดชลบุรี จัดโครงการเด็กพิเศษปั่นเพื่อพ่อ เพื่อส่งเสริมในการแสดงซึ่งความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ในวโรกาสครบ 88 พรรษา




          ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหลวงวัชชโลทร สำนักงานชลประทานขนาดใหญ่ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการเด็กพิเศษ ปั่นเพื่อพ่อ Speclat kids bike for dad 2015 เพื่อเป็นการถวายเป็นพระราชกุศลและแสดงออกถึงความจงรักภักดีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ทรงมีพระชนมายุครบ 88 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2558 พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมให้เด็กนักเรียน ที่เป็นเด็กพิเศษ ได้มีจิตสาธารณะและบำเพ็ญประโยชน์ ที่จะก่อให้เกิดร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์
โดยนายอำนาจ วิชยานุวัติ ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ กล่าวว่า การออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬา จะเป็นส่วนหนึ่งทำให้ระบบต่างๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ ระบบไหลเวียนโลหิต ระบบหายใจ ระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ที่จะทำให้เด็กนักเรียน ที่เป็นเด็กพิเศษ มีสุขภาพอนามัยที่แข็งแรง และในการจัดโครงการในครั้งนี้ก็ถือเป็นกิจกรรมของการออกกำลังกาย ที่จะช่วยพัฒนาร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สติปัญญา ในการตอบสนองต่อการเรียนการสอน ในทุกด้าน อย่างมีคุณภาพ ซึ่งในวันนี้ยังได้รับความสนใจจากผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป เข้ามาร่วมปั่นบนเส้นทาง 10 กิโลเมตร ที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม กว่า 500 คน อีกด้วย

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8949

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520