///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  จังหวัดชลบุรีเปิดให้ลงทะเบียนกิจกรรม ปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ Bike For Dad โดยครอบครับจากพัทยาที่เดินทางมาตั้งแต่ตีสี่ เผยเป็นกิจกรรมที่ประชาชนจะได้ร่วมออกกำลังกายและถวายพระพรในหลวง




          ที่บริเวณห้องโถง ศาลากลางจังหวัดชลบุรี ประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีจำนวนมาก ได้มาเข้าร่วมลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558 BIKE FOR DAD ในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2558 โดยระบบการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ได้ล่ม จนเจ้าหน้าที่ต้องให้ประชาชนลงทะเบียนผ่านเอกสารแล้วจะมีการกรอกข้อมูลให้ใหม่
โดย นายชรินทร์ อวริสาร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98/135 ม.5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมาลงทะเบียนเป็นคนแรกของจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมครอบครัวออกจากบ้านที่พัทยาตั้งแต่ตี 4 เพื่อจะได้มาลงทะเบียนเป็นคนแรก โดยเห็นว่าการที่ภาครัฐจัดกิจกรรมนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะทำให้ประชาชนได้ร่วมกันออกกำลังกายและยังเป็นการถวายพระพรแด่ในหลวงด้วย เพราะที่ผ่านมาพระองค์ท่านทำเพื่อประชาชนมามาก ประชาชนชาวไทยทุกคนจึงรักพระองค์ท่าน
สำหรับเส้นทางปั่นจักรยาน BIKE FOR DAD ของจังหวัดชลบุรี กำหนดเริ่มต้นจากสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ไปตามถนนพาสเภตรา ผ่านพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 หอพระพุทธสิหิงส์ วัดสวนตาล วัดอ่างศิลา ตำหนักมหาราชและศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ จนไปถึงแหลมแท่น บางแสน ก่อนจะย้อนกลับเส้นทางเดิม รวมระยะทาง 29 กิโลเมตร

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


3394

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520