///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  แม่ค้าเมืองชลเปิดประตูห้องถึงกับตกใจพบเด็กน้อยวัยขวบเศษ มานั่งหน้าห้องพักคนเดียว รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเพื่อตามหาพ่อแม่ของเด็ก




          เวลาประมาณ 13.00 น. ร.ต.อ.ประชารัตน์ อันสุข รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เข้าตรวจสอบที่ห้องพักชั้น 1 ของหอพัก เพ็ญศรี เลขที่ 149/21 ม.6 ต.บางทราย อ.เมืองชลบุรี พบเด็กน้อยเพศหญิง วัยขวบเศษ นั่งอยู่หน้าห้อง สภาพสวมเสื้อสีชมพู สวมกางเกงจูงกะเบนขาสั้น ศรีษะโล้น โดยไม่มีอาการตกใจหรือร้องไห้กลัวคน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เอานมและน้ำดื่มให้เด็กน้อยได้ดื่ม ก่อนจะรีบนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชลบุรี และประสานเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรีให้มารับตัวไปดูแลระหว่างติดตามตัวพ่อแม่ของเด็ก
สอบถามนางบุญจิตร นิลนาฏ อายุ 43 ปี ผู้พบเด็กคนแรกเล่าว่า ตนเองพบเห็นเด็ก ช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.30 น. ขณะที่กำลังเอาเสื้อผ้าออกมาตากหน้าห้อง ก็ถึงกับตกใจเมื่อพบเด็กน้อยมานอนอยู่ หน้าห้อง ตนจึงรอดูว่าจะมีพ่อแม่ของเด็กมาหรือไม่แต่เวลาผ่านไปก็ไม่พบ จึงรีบไปซื้อนมและขนมมาให้เด็กทานเนื่องจากเด็กมีอาการหิว และซื้อเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้แต่เด็กไม่ยอม หลังจากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ได้สังเกตเห็นมีผู้ชายมาเดินผ่านไปมาหน้าห้องแต่ตนเองไม่ได้สนใจก่อนจะมาพบเด็กน้อยอยู่หน้าห้อง
ด้าน ร.ต.อ.ประชารัตน์ อันสุข รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า คาดว่าเด็กน่าจะมีอายุราวขวบเศษเพราะยังเดินไม่ได้ และไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนไทยหรือต่างด้าวหรือไม่ เบื้องต้นต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้ๆหอพักโดยรอบหอพักเพื่อติดตามตัวพ่อแม่ของเด็กมารับตัวเด็กกลับไปเลี้ยงดูต่อไป

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


4450

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520