///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  คนร้ายอาศัยวันหยุดยาวบุกเข้าตัดประตูกุญแจตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยใช้เครื่องไฟแก๊ส พยายามตัดประตูที่เก็บกล่องบรรจุเงิน กว่า 3 ล้าน ออก แต่ก็ไม่สามารถนำเงินที่อยู่ภายในตู้เอทีเอ็มออกไปได้




          เมื่อเวลา 15.00 น.ร้อยตำรวจเอก วันชัย แสงอ่วม พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายพยายามงัดตู้เอทีเอ็ม จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ภาค 2 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บ้านบึง พบเจ้าหน้าที่ของบริษัท G4S แคช โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขนเงินให้กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถของบริษัทชินเฮียง ประเทศไทยจำกัด ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 5 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ พบด้านหลังประตูตู้เอทีเอ็ม มีร่องรอยการถูกตัดด้วยแก๊สจนประตูได้รับความเสียหายจนเปิดออกมาได้ แต่คนร้ายได้ใช้เทปกาวสีเหลืองปิดไว้เพื่ออำพรางเป็นเหมือนไม่มีอะไร แต่เมื่อเปิดประตูออกมาพบว่าด้านในซึ่งเป็นตู้เซฟที่ทางธนาคารไว้ใส่กล่องใส่เงินถูกคนร้ายใช้แก๊สตัดเหล็กตัดเป็นรอยยาว และพยายามใช้เท้าดึงเพื่อที่จะเปิดออกแต่ไม่สามารถเปิดออกได้เพราะว่าติดสลักเซฟหลายชั้น และจากการตรวจสอบพบว่ากล่องเงินยังอยู่ครบ โดยมีรอยรองเท้ายี่ห้อคอนเวิร์ส ยังติดอยู่กับตู้เซฟ นอกจากนี้ยังพบก้นบุหรี่ซึ่งคาดว่าจะเป็นของคนร้ายที่สูบทิ้งไว้ โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางบริษัทชินเฮียง พบว่าไม่สามารถเปิดดูได้ และในส่วนกล้องที่ติดอยู่กับตู้เอทีเอ็มที่โจรกรรมนั้นพบว่า กล้องค้างตั้งแต่เวลา 15.00น. ของตั้งแต่เมื่อวาน
สอบถามนายสมร ไทยน้อย อายุ 47 ปี หัวหน้าเจ้าหน้าที่ขนเงินให้การว่า ทางบริษัทใหญ่กรุงเทพได้รับแจ้งตู้ขัดข้องไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 03.48น. ของคืนที่ผ่านมา และในวันนี้ตนจึงได้รับมอบหมายให้มาตรวจเชคว่าตู้มีปัญหาอะไร เมื่อมาถึงก็พบว่าประตูด้านหลังตู้เอทีเอ็มถูกงัดและตู้เซฟได้ถูกคนร้ายได้พยายามที่จะใช้แก๊สตัดเหล็กตัดเพื่อเปิดตู้เซฟที่ใส่เงินซึ่งมีเงินอยู่ไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท แต่เนื่องจากตู้เซฟได้ใช้เหล็กอย่างดีมีความหนาถึง 1 เซ็นครึ่ง และไฟของคนร้ายไม่สามารถที่จะตัดสลักถึงจึงไม่สามารถเปิดตู้นำเงินออกไปได้ หรืออาจแก๊สหมดเสียก่อนที่จะตัดสำเร็จ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้พยายามรวบรวมหลักฐานพร้อมทั้งกล้องวงจรปิดยังจุดอื่นๆเพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6441

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520