///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีพร้อมด้วยของกลางเป็นยาไอซ์ ยาบ้ารวมมูลค่ากว่า 30 ล้าน และจับกุมคดีปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธสงคราม ที่ผู้ต้องหาเผยเลียบแบบมาจากหนังฝรั่ง




          ที่หอประชุมตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวนายจรวย หรือ รวย ทองอ่วม อายุ 28 ปี นายนครหรือกุ๊ก จันทร์ไสย์ อายุ 28 ปี ในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด พร้อมด้วยของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนักรวม 1,832 กรัม ยาบ้า จำนวน 89,200 เม็ด รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมได้ในบ้านเลขที่ 36 / 6 หมู่ที่ 6 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า พึ่งจะพ้นโทษออกมา และก็ได้หันไปค้ายาเสพติดอีก โดยได้ทำการไปรับยาเสพติดมาจากท่าขี้เหล็ก จังหวัดเชียงราย แล้วนำมาจำหน่ายในพื้นที่ของหนองปรือ อำเภอบางละมุง
นอกจากนั้นผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ยังได้เปิดแถลงข่าวการจับกุมคดีปล้นทรัพย์ โดยใช้อาวุธสงคราม ในพื้นที่ตำบลมาบตาพุด จังหวัดระยอง โดยสามารถจับกุมคนร้ายได้จำนวน 5 คน คือนายอนันต์ หรือเฮง โสรินทร์ อายุ 22 ปี นายปิยะพงษ์ หรือ เตริกตะเลบัน คุณคำ อายุ 23 ปี นายอนุพลหรือบิว มะริด อายุ 21 ปี นายพิษณุหรือแบ็งค์ สมบุญ อายุ 20 ปี และนายวสันต์ หรือเฟรม โสรินทร์ อายุ 27 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนบีบีกัน 1กระบอก พร้อมด้วยเครื่องกระสุนปืนสั้นและยาว เป็นจำนวนมาก โดยพฤติกรรมของคนร้ายจะบุกเข้าปล้นในบ้านพักในเขตมาบตาพุด จากนั้นก็จะบังคับให้คนที่อยู่ในบ้านทำการนำทรัพย์สินมาให้และจะทำการบังคับเจ้าของบ้านขึ้นรถไปด้วยเพื่อบังไปกดเงินในตู้เอทีเอ็ม โดยครั้งแรกได้เงินไปจำนวน 7 หมื่นบาท และหลบหนีไป ต่อมาก็ได้ย้อนมาปล้นที่คนเดิม และทำการบังคับให้ไปกดเงิน และได้เงินไปจำนวน 4 พันบาท และมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด
โดยนายอนันต์ หรือเฮง โสรินทร์ รับสารภาพว่า ตนกับพี่ชาย คือนายวสันต์ หรือเฟรม โสรินทร์ จะชอบเล่นบีบีกัน และจะชอบดูหนังฝรั่งแนวบู้แอ็คชั่น จากนั้นก็จะนำไปเลียนแบบถึงวิธีการปล้น ส่วนเงินที่ได้ ก็จะนำมาซื้ออาวุธปืน และปืน บีบีกันมาเก็บสะสม แล้วใช้ปล้นในครั้งต่อไป

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6816

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520