///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานผลิตน้ำมันปาล์ม ขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดชลบุรี พื้นที่กว่า 100 ไร่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมรถดับเพลิง กว่า 20 คัน ฉีดสกัด นานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมไว้ได้




          เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตน้ำมันปาล์มตราทับทิม และตราไชโย ในเขตพื้นที่ หมู่ที่ 4 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในเทศบาลตำบลหนองใหญ่ จากอำเภอใกล้เคียง กว่า 20 คันรุดไปที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตน้ำมันปาล์มที่ใหญ่ที่สุดของภาคตะวันออก เป็นของบริษัท สุขสมบูรณ์ ปาล์ม ตั้งอยู่เลขที่ 97 หมู่ 4 ตำบลห้างสูง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี มีเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ไฟกำลงลุกไหม้อาคารเก็บโกดังสินค้า จำพวกเม็ดพลาสติก และเป็นที่เก็บสินค้าที่เตรียมจะส่งออกไปขายต่างประเทศ เปลวไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามที่จะฉีดน้ำสกัดไฟ แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะภายในโกดัง มีวัสดุที่ติดไฟได้เป็นอย่างดี ไฟได้ไหม้ขยายออกไปอย่างรวดเร็ว
ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามฉีดน้ำไม่ให้ไปลุกลามไปยังอาคารที่ 2 และที่ 3 ซึ่งเป็นอาคารผลิตน้ำมันปาล์ม ภายในมีน้ำปาล์มเป็นจำนวนมาก หากไฟลุกลามถึงจะทำให้เพลิงเกิดลุกลาม และไม่สามารถที่จะควบคุมเพลิงได้ แต่อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถที่จะสกัดเพลิงไม่ให้เพลิงขยายวงกว้างออกไป โดยมีรถโฟมจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีจำนวน2คัน ฉีดสกัด และได้ขอรถดับเพลิงจากหลายท้องทีมาเสริมในการชะโลมน้ำเพื่อไม่ให้ไฟประคุขึ้นมา ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 3 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และจากการเปิดเผยของพันตำรวจเอกสุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ ได้เปิดเผยว่าเบื้องต้นสันนิฐานว่าไฟฟ้าลัดวงจร และจากการตรวจสอบไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ส่วนค่าเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า100 ล้านบาท นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปถ่ายภาพภายในจุดเกิดเหตุ และไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆทั้งสิ้น

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6966

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520