///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สวนนงนุชพัทยาจัดงานแถลงข่าวประกาศศักยภาพ การเข้าร่วมประกวดจัดสวนเชลซี ฟลาวเวอร์โชว์ 2015 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปีที่ 6 ซึ่งเน้นเอกลักษณ์ความเป็นไทย ด้วยประติมากรรม จิตรกรรมสถาปัตยกรรม พระพุทธศาสนา และดอกไม้ประจำชาติไทย




          ที่ อาคารจัดแสดงชั่วคราวเชลซี ฟลาวเวอร์โชว์ สวนนงนุชพัทยา นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นางสาววรรณะ ชลประเวส ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวงานประกวดจัดสวนเชลซีฟลาวเวอร์โชว์ 2015 ที่กรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ ระหว่างวันที่ 20 – 23 พฤษภาคม 2558
กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมืองพัทยา ธนาคารไทยพาณิชย์ สวนนงนุชพัทยา เข้าร่วมงานการประกวด “จัดสวนประกวดในงานเชลซี ฟลาวเวอร์โชว์ 2015 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นปีที่ 6 ระหว่างวันที่ 20 – 23 พฤษภาคม 2558 โดยในปีนี้ได้สื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นวิถีของความเป็นไทย ภายใต้แนวความคิด “Thailand Land of Buddhism” ซึ่งพระพุทธศาสนา เป็นศาสนาที่คนในสังคมไทยส่วนใหญ่นับถือ และสืบทอดกันมาเป็นเวลาช้านาน ดังนั้นพระพุทธศาสนาจึงมีบทบาทสำคัญของวิถีชีวิตคนไทย เพื่อเป็นการถ่ายทอดความงดงามแห่งศิลปะ วัฒนธรรมในอารยะความเป็นไทย อันแฝงไปด้วยพุทธบูชา ผ่านชิ้นงานที่แสดงออกทางศิลปกรรมต่างๆ ประกอบด้วย งานจิตรกรรม งานประติมากรรม งานสถาปัตยกรรม อาทิ พระพุทธชินราช เสมา เจดีย์ ช้าง สามเณร พญานาค ยักษ์ทศกัณฐ์และสหัสเดชะ ระฆัง และโต๊ะหมู่บูชา ที่จะนำไปเผยแพร่ร่วมกับการ“จัดสวนประกวดในงานเชลซี ฟลาวเวอร์โชว์ 2015 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างชื่อเสียงและยกระดับภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยและเมืองพัทยาในด้านการจัดแสดงพืชสวนโลก ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ที่โดดเด่นในเรื่อง ของศิลปวัฒนธรรมของไทย และยังเป็นสร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว ของเมืองพัทยาผ่านสื่อมวลชนระดับโลกเพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นการสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวสู่ท้องถิ่น ทั้งอุตสาหกรรมโรงแรม แหล่งท่องเที่ยว การขนส่ง ร้านอาหาร อีกทางหนึ่งด้วย

///ภาพข่าวโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เมืองพัทยา///



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


7851

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520