///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เสี่ยใหญ่เจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งรายใหญ่เมืองชลบุรี จอดรถออกกำลังกายถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทุบกระจกรถฉกทรัพย์สินนับแสนบาท




          เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 24 มกราคม 2558 ร.ต.อ.สมศักดิ์ คำมูลมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายล่ำสัน อมรเกียรติขจร อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 843/20 ถนนสุขุมวิท ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เจ้าของร้านส่งอาหารทะเลแห้ง ชื่อร้าน ซำ ตลาดใหม่ ชลบุรี และเจ้าของห้องเย็นแอลซี ชลบุรี ส่งอาหารทะเลแห้งทั่วประเทศรายใหญ่ของเมืองชลบุรีว่า รถยนต์เนอกประสงค์ ยี่ฮ้อ LEXLIX รุ่น LX 470 สีบรอนเทา ทะเบียน กท 4799 ชลบุรี ของตนเองถูกคนร้ายทุบกระจกหลังด้านซ้ายแล้วขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 150.000 บาท หนึ่งในนั้นมีแหวนเพชรรูปเต่าราคานับแสนบาทที่สั่งทำเป็นพิเศษเมื่อ 10 ปีที่แล้วถูกขโมยไปด้วย ที่เกิดเหตุบริเวณถนนข้างสนามเทนนิส เทศบาลเมืองชลบุรี เส้นทางเรียบชายทะเล
ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระจกรถด้านหลังซ้ายถูกทุบกระจกแตกทั้งบาน ทรัพย์สินที่ผู้ก่อเหตุได้ไปประกอบด้วยโทรสัพท์มือถือ ซัมซุง แกแล็คซี่ 1 เครื่อง บัตรเครดิต 2 ใบ นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน แหวนเพชรรูปเต่าสั่งทำเป็นพิเศษเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ราคาแสนกว่าบาท 1 วง เงินสด 20.000 บาท โดยนายล่ำสัน เจ้าของรถเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น.ได้ขับรถมาจอดข้างสนามเทนนิสเทศบาลเมืองชลบุรี เพื่อมาวิ่งออกกำลังกายเป็นประจำเหมือนทุกวันจนถึงเวลา 07.45 น.ตนออกกำลังกายเสร็จเดินกลับมาที่รถก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ากระจกรถด้านหลังถูกทุบแตกทั้งบาน จึงรีบทำการตรวจสอบทรัพย์สินที่เก็บไว้ในเก๊ะเก็บของด้านหน้ารถก็พบว่าทรัพย์สินที่เก็บไว้หายไปทั้งหมดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ส่วนที่เสียดายมากที่สุดคือแหวนเพชรรูปเต่าสั่งทำเป็นพิเศษเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ราคาแสนกว่าบาท 1 วง ที่ตนรักมากถูกขโมยไปด้วยจึงอยากให้เจ้าที่ติดตามจับผู้ก่อเหตุให้ได้ ซึ่งล่าสุดพบว่าเมื่อเวลา 06.45 น.ได้มีการใช้บัตรเครดิตไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ในราคา 500 กว่าบาท ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงรีบเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


6179

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520