///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  AIS 3BB FIBRE3 เยือนทัพพระยา บุกตะลุยพื้นที่ EEC ดันศักยภาพเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ยกระดับภาคอุตสาหกรรมการผลิตและการส่งออกในพื้นที่นิคมฯ ด้วยนวัตกรรมเน็ตบ้านที่มากกว่าเพื่อลูกค้าทุกกลุ่ม




          AIS 3BB FIBRE3 เดินหน้ายกทัพความพิเศษที่มากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB ในทุกพื้นที่ทั่วไทย ล่าสุดบุกภาคตะวันออก เริ่มที่พัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมยืนยันว่า AIS 3BB FIBRE3 พร้อมแล้วที่จะผลักดันศักยภาพเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของภาคตะวันออกให้เป็นที่รู้จักในสายตาของชาวไทยและชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับภาคอุตสาหกรรมการผลิตและการส่งออกในพื้นที่นิคมฯด้วยนวัตกรรมเน็ตบ้านที่มากกว่าเพื่อลูกค้าทุกคนให้ได้รับประสบการณ์ใช้งานจากนวัตกรรมเทคโนโลยี และโครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์และอินเทอร์เน็ตบ้านที่เข้าถึงทุกพื้นที่มากที่สุด

นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “ภายหลังจากการผนึกกำลังกันของ AIS FIBRE และ 3BB ภายใต้ชื่อ AIS 3BB FIBRE3 เรายืนยันที่จะยังคงเดินหน้าสร้างอนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคนด้วยนวัตกรรมบรอดแบนด์ไฟเบอร์ที่จะทำให้ทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ และทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศสามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อการใช้งานเน็ตบ้านที่เป็นมากกว่าเน็ตบ้านได้แบบไร้ขีดจำกัด”

“โครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ต ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อการผลักดันเศรษฐกิจของภาคตะวันออกอย่างธุรกิจการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทะเล, น้ำตก, ภูเขา เครือข่ายสื่อสารจะเข้ามาสนับสนุน อำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวผ่านการใช้งาน application ต่างๆ เช่น การจองที่พัก, E-Commerce พร้อมการ Post/Share ตาม Lifestyle พร้อมกันนี้ยังช่วยยกระดับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ทั้งผู้ประกอบการที่พัก, ร้านอาหาร, ขนส่ง, ฯลฯ นอกจากนี้สำหรับภาคอุตสาหกรรม ซึ่งภาคนี้เป็นศูนย์รวมการผลิตและการส่งออกผ่านพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ดังนั้น Digital Infrastructure ที่มีคุณภาพ จะเป็นเครื่องมือหลักที่สามารถสนับสนุนการบริหารจัดการของธุรกิจและสร้าง Digital Innovation ได้ รวมถึงการเสริมสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆให้กับการพัฒนาทักษะบุคลากร, เป็นเครื่องมือเสริมการทำธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อย และ SME ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับระบบเศรษฐกิจของภูมิภาคภาคตะวันออกได้อย่างดี รวมไปถึงการเป็นปัจจัยหลักที่สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ภาคตะวันออกให้เกิดแก่เหล่า Expat , นักลงทุน ที่จะเดินทางเข้ามาทำงานและเลือกเป็น Investment Destination อีกด้วย”

CEO สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS ย้ำว่า “การเดินทางมาโรดโชว์ในพื้นที่ภาคตะวันออกครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงความพร้อมของ AIS 3BB FIBRE3 ที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ความครอบคลุมและเข้าถึงได้มากกว่าจาก MORE CONNECTIVITY ใน 8 จังหวัด 65 อำเภอ และ 507 ตำบล ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี อาทิ Home FibreLAN ที่พร้อมเชื่อมต่อและสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน

พร้อมสร้างโอกาสที่มากกว่า MORE OPPORTUNITY ให้กับผู้ประกอบการ SME ด้านธุรกิจการท่องเที่ยวให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะให้กับพนักงานโรงงานได้มีความรู้ความสามารถต่อการพัฒนาเทคโนโลยีของภาคอุตสาหกรรมการผลิตและการส่งออกในพื้นชายฝั่งทะเลไปจนถึงพื้นที่นิคมฯต่างๆ ของ EEC ผ่านนวัตกรรมเน็ตบ้านและโซลูชันที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการและสุดยอดแพ็กเกจ SME Choice สมาร์ทช้อยส์ สมาร์ทอินเทอร์เน็ต ที่เข้าใจทุก SME เพื่อทุกธุรกิจ และสุดท้ายกับ MORE HAPPINESS สุขได้มากกว่า ทั้งจากคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก สุดยอด GAMING PLATFORMS ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจและเราท์เตอร์อัจฉริยะ SMART AI GAMER เอาใจสายเกมเมอร์ รวมถึงสิทธิพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำทั่วไทยที่มาร่วมกัน BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB ในพื้นที่ภาคตะวันออกแบบจัดเต็ม

“เราเชื่อว่าขีดความสามารถของโครงสร้างบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและคนไทยในทุกบ้าน รวมถึงภาคธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบการ ที่จะเชื่อมต่อการทำงาน และร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภาคตะวันออกให้คึกคักเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน” นายธีร์ กล่าวทิ้งท้าย

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13785

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520