///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ร้านชาบูน้ำซุปต้มยำมันกุ้งสูตรเด็ดของทางร้านที่คิดค้นเองที่เรียกลูกค้าจนติดใจกลับมาทานซ้ำเป็นขาประจำพร้อมโปรโมชั่นนั่งทานได้แบบไม่จำกัดเวลา




          เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 19 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านชาบูนางใน ตั้งอยู่ริมถนนพระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังมีลูกค้าแห่จองคิวมานั่งทานชาบู ด้วยโปรโมชั่นที่คอชาบูไม่ควรพลาดเพราะทางร้านมีโปรรับหน้าหนาว เพียง 339 บาทจัดเต็มทุกเมนูและไมาจำกัดเวลาโดยมีอาหารหลายประเภทมีทั้งแบบทานเล่น ของว่าง ของหวานผลไม้มีทั้งเนื้อปละหมูมากกว่า 200 รายการให้เลือกและที่ลูกค้ามาแล้วต้องสั่งทานคือซิคเนเจอร์ของทางร้านคือน้ำซุปต้มยำมันกุ้งที่มีสีเหลือเข้มน้ำดำน้ำในและน้ำซุปสูตรหม่าล่าที่ถูกใจสายรสจัด

จากการสอบถามนายกชณัช แผ่นสวรรค์ อายุ 48 ปีลูกค้าที่มาทานที่ร้านได้เล่าว่าตนได้พาครอบครัวมาจาก อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ระยะทางกว่า 50 กิโลเมตรเพื่อพาครอบครัวมาทานเพราะตนได้มาท่่นี้หลายครั้งตกอาทิตย์ละครั้งหรือเดือนละ 4 ครั้งเพราะตนชอบโปรแบบนี้นั่งทานได้แบบไม่จำกัดเวลาและในราคานี้ตนหาทั้ว อ.ศรีราชาไม่มีเลยแต่มาทานร้านนี้แล้วภรรยาและลูกได้ติดใจจึงมาที่ร้านประจำอาหารก็สดสะอาดและอร่อยทุกรายการโดยเฉพาะน้ำซุปต้มยำมันกุังที่ตนมาแล้วต้องสั่งทานประจำเพราะรสชาตเข้มข้นและอร่อย

ทางด้านนางสาวกรวรรณ ป้อมลอย อายุ 51 ปี เจ้าของร้านได้เปิดเผยว่าตนได้เปิดร้านชาบูนางในมากว่า 7 ปีแล้วและมีการพัฒนาคิดค้นหาสูตรน้ำซุปจึงได้เป็นน้ำซุปต้มยำมันกุ้งเข้มข้นด้วยตัวเองตนจึงยกให้เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเมื่อลูกค้ามาแล้วต้องสั่งทานเกือบทุกโต๊ะและตนก็ได้จัดโปรรับหน้าหนาวทานไม่อั้นไม่จำกัดเวลาเพียง 339 บาทตนอยากฝากถึงลูกค้าหาดจะเดินทางมาที่ร้านสามารถค้นหา gps ชื่อร้านชาบูนางในมาได้เลยร้านหาง่ายติดถนนพระยาวสัจยาหรือโทรสอบถามสั่งจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 094-5388781 ได้เลย

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


16708

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520