///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อุบัติเหตุหน้าหวาดเสียว รถจักรยานยนตพยายามขับขี่แซงรถพ่วงแต่ไม่พ้นพุ่งชนท้ายร่างกระเด็นตกกลางถนนถูกรถยนต์เก๋งที่วิ่งตามหลังมาเบรคไม่ทันทับร่างติดคาใต้รถบาดเจ็บสาหัส มีภาพคลิปหน้ารถบันทึกเอาไว้ได้




          กล้องหน้ารถยนต์เก๋งที่บันทึกภาพวินาทีอุบัติเหตุสุดหวาดเสียว ในขณะที่กำลังขับรถมาได้มีรถจักรยานยนต์ สีฟ้าซึ่งมีคนขับขี่เป็นชาย ขี่อยู่กลางถนนแบบส่ายไปส่ายมา และพยายามจะขี่แซงรถพ่วงเทรลเลอร์แต่ไม่สามารถแซงได้ จังหวะนั้นรถจักรยานยนต์ก็ได้ขี่พุ่งเข้าชนที่ท้ายรถเทรลเลอร์อย่างแรง ทำให้ทั้งรถทั้งคนกระเด็นตกลงพื้นส่วนร่างก็กระเด็นมาที่กลางถนนทำให้รถยนต์เก๋งที่บันทึกกล้องที่วิ่งตามหลังมาเบรคไม่ทันได้คร่อมร่างของคนขี่รถจักรยานยนต์ ท่ามกลางเสียงร้องของคนที่อยู่ในรถ
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.ต.ธีรพล บัวผัน รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาอยู่ใต้ท้องรถ บนถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ฝั่งขาเข้าบางแสน หมู่ 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมอาสาหน่วยกู้ภัย
พอเมื่อาถึงในที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กส 209 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนเลนขวา ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูเมอร์เอ็กซ์ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กญ 6872 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ และได้พบเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือนายโฆษิต ภูคำศักดิ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 180 หมู่ 6 ตำบลหนองแวง อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว ได้รับบาดเจ็บติดคาอยู่ใต้ท้องรถอาสากู้ภัยต้องเร่งให้การช่วยเหลือโดยใช้แม่แรงมายกรถขึ้นและนำร่างออกมา ตรวจสอบพบว่าได้รับบาดเจ็บ แขนทั้งสองข้าง และขาหัก ร่างกลายมีอาการถลอก กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
สอบถามนายดนัย บุญเรือง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนนั่งมาในรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนเองกับน้องสาวได้ขับรถออกมาจากบ้านพักที่อมตะนคร เพื่อจะไปบางแสน ซึ่งขณะนั้นตนนั่งอยู่ที่เบาะด้านซ้าย ส่วนน้องสาวเป็นคนขับ และในขณะที่ขับรถมาก็ได้เห็นรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บได้ขี่มาเลนซ้ายแบบส่ายไปส่ายมา แล้วก็พยายามที่จะแซงรถพ่วงเทรลเลอร์ขึ้นมาเลนขวาที่ตนเองวิ่งมาอยู่ แต่คาดว่าแซงไม่พ้นจึงได้หักลงแล้วรถก็ไปชนกับท้ายรถพ่วงจนทั้งรถทั้งคนกระเด็นตกลงพื้นแล้วร่างคนของเจ็บก็กระเด็นมาที่หน้ารถอย่างกระทันหันจนทำให้เบรคไม่ทันรถได้คร่อมทับร่างอย่างที่เห็น
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเชิญคนขับรถยนต์เก๋งไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจเมืองชลบุรี เพื่อรอคนเจ็บอาการหายดีก่อนและจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13343

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520