///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านบึง ชลบุรี เข้าจับงูเหลือมตัวเขื่องหลังจากเลื้อยเข้ารถ จยย.ไม่ยอมออกต้องใช้เครื่องพ่นยุงมาพ่นสุดท้ายงูก็ยอมโผล่ให้จับตัวแต่โดยดีหนีไม่พ้นเลขป้ายทะเบียนเสี่ยงโชค




          เจ้าของรถจักรยานยนต์ได้ใช้เครื่องฉีดพ่นควันกำจัดยุง พ่นไปที่รถจักรยานยนต์ให้งูเหลือมที่เลื้อยเข้าไปหลบซ่อนตัวออกมา ผ่านไปประมาณ 3 นาที งูที่เข้าไปหลบอยู่ในรถจึงค่อยๆโผล่ออกมา จากนั้นเจ้าของรถ จึงใช้มือจับลำตัวค่อยๆดึงออกมา พบเป็นงูเหลือมขนาดความยาวประมาณ 1.50 เมตร อยู่ในอาการเชื่องๆ อาจเป็นเพราะถูกควันไล่ยุงในปริมาณที่เยอะ
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบกับนายสราวุฒิ พิมพา อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลหนองชาก ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เจ้าของคลิปที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเอาไว้ เล่าว่า งูที่เลื้อยเข้าไปหลบซ่อนในรถนั้นเป็นงูที่พี่ๆกู้ภัยไปจับออกมาจากบ้านเรือนประชาชนที่ร้องขอให้ช่วยจับเอาไปปล่อยตามธรรมชาติ เมื่อจับออกมาแล้วได้นำใส่กระสอบให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันนำไปปล่อย ระหว่างที่เปิดปากถุงที่ใส่งูออกปรากฏว่างูได้เลื้อยเข้าไปหลบซ่อนตัวที่รถจักรยานยนต์แทนที่จะเลื้อยหนีเข้าป่าไป จนต้องใช้สเปย์ฉีดไล่แมลง ไล่ยุงฉีดเข้าไปตามส่วนต่างๆของรถ หวังว่าจะให้งูออกมาจากที่ซ่อนตัว แต่ก็ไม่เป็นผล สุดท้ายจึงต้องใช้เครื่องฉีดควันพ่นไล่ยุงขนาดใหญ่ระดมฉีดอัดเข้าไปพักใหญ่ๆ งูจึงโพล่ออกมา
ส่วนนายณัฐพล พูลขำ อายุ 28 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กด 3174 ชลบุรี เล่าว่า หลังจากปล่อยงูให้เลื้อยเข้าป่า แต่งูกลับเลื้อยเข้า รถจักรยานยนต์ของตนเองแทน ต้องทั้งเคาะทั้งเอายากันยุงมาฉีดพ่นแต่ก็ไม่ออก สุดท้ายต้องพึ่งเครื่องพ่นยุงใช้เวลาประมาณ 3-5 นาที จึงเอางูออกมาได้ และปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ส่วนตนก็เชื่อว่ามาแบบนี้อาจจะนำโชคมาให้จะเสี่ยงโชคเอาเลขทะเบียนรถ ไปซื้อเลขเด็ดในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน นี้

ทีมข่าวสายเจาะชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13326

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520